Xiaomi ยืนยันวันเปิดตัว Xiaomi 13 Ultra ในตลาดจีน และ Global พร้อมกัน วันที่ 18 เมษายน นี้ !!!!


วันเปิดตัว Xiaomi 13 Ultra ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว โดยจะจัดขึ้นเวลา 19.00 น. (GMT+8) ของวันที่ 18 เมษายน ซึ่ง Xiaomi จะจัดงานเปิดตัวทั่วโลกสำหรับ Xiaomi 13 Ultra  พร้อมกับจะเปิดตัวในประเทศจีนด้วย

แม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่ Xiaomi อาจเปิดตัวผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในงานเปิดตัว Xiaomi 13 Ultra ซึ่งมีแนวโน้มว่าแท็บเล็ต Xiaomi Pad 6 อาจเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ดังกล่าวด้วย

จากข้อมูลของ Digital Chat Station เผยว่า Xiaomi 13 Ultra มาพร้อมกับกล้องหลัก Vario-Summicron ขนาด 1 นิ้ว พร้อมรูรับแสงแบบปรับได้  กล้องทั้งสี่จะมีช่วงรูรับแสงตั้งแต่ f/1.8 ถึง f/3.0 และครอบคลุมทางยาวโฟกัสตั้งแต่ 12 มม. ถึง 120 มม. รองรับซูมออปติคอล 5 เท่า ด้วยกล้อง Periscope และ ดิจิตอลซูมสูงสุด 120 เท่า

รายงานเปิดเผยว่า Xiaomi 13 Ultra จะมีกล้องหลัก Sony IMX989 ขนาด 1 นิ้ว 50 ล้านพิกเซล และจะมาพร้อมกับกล้อง Sony IMX858 50 ล้านพิกเซล อีกสามตัว และคาดว่าจะมีกล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล

ตามข้อมูลล่าสุด Xiaomi 13 Ultra จะไม่เปิดตัวในบางตลาด เช่น อินเดีย อินโดนีเซีย และ ตุรกี เนื่องจากไม่มีการประกาศเฟิร์มแวร์ของ Xiaomi 13 Ultra สำหรับประเทศเหล่านี้ โดยคาดว่าจะวางจำหน่ายในภูมิภาคต่างๆ เช่น Global, EEA, Russia และ Taiwan  นอกจากนี้ยังอาจเปิดตัวในญี่ปุ่นแม้ว่าจะไม่มี MIUI เฉพาะของญี่ปุ่นก็ตาม

Source : GizmoChina

Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments