เผยภาพ Google Pixel Tablet ก่อนเปิดตัวในวันที่ 10 พฤษภาคม นี้ !!!!


งาน Google I/O จะจัดขึ้นในวันที่ 10 พฤษภาคม โดย Google จะเปิดตัวสมาร์ทโฟน Pixel 7a และ Pixel Fold  และตามข่าวลือยังบอกว่า Pixel Tablet จะเปิดตัวในงานนี้ด้วย โดยล่าสุดได้มีภาพหลุดของแท็บเล็ตรุ่นดังกล่าวปรากฏขึ้นบนโลกออนไลน์

ทิปสเตอร์ชื่อดัง @evleaks ได้เผยภาพเรนเดอร์ที่แสดงให้เห็นว่า Pixel Tablet จะมีขอบจอหนาเล็กน้อยทั้ง 4 ด้าน กล้องด้านหน้าวางอยู่ที่ขอบด้านขวาของแท็บเล็ตเมื่อถือในแนวตั้ง ซึ่งมีประโยชน์สำหรับการ VDO Call และเมื่อเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ด็อค

เฟรมของแท็บเล็ตดูเหมือนจะเป็นสีเบจ ในขณะที่ขอบรอบๆจอแสดงผลเป็นสีขาว มีพอร์ต USB Type-C และตะแกรงลำโพงสองตัวบนอุปกรณ์ โดยก่อนหน้านี้ Google ได้เปิดเผยตัวเลือกสีอื่นสำหรับ Pixel Tablet ที่มีขอบสีดำรอบจอแสดงผล มีข่าวลือว่า Pixel Tablet จะมีตัวเลือก 4 สี และจะมีตัวเครื่องอะลูมิเนียมที่ทำจากวัสดุรีไซเคิลพร้อมผิวเคลือบนาโนเซรามิก พร้อมกล้องหลัง 1 ตัว

รายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับแท็บเล็ต Pixel ได้แก่ ชิปเซ็ต Tensor G2 , กล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล , กล้องหลัง 8 ล้านพิกเซล มี RAM อย่างน้อย 8 GB โดย รุ่นพื้นฐาน 128 GB คาดว่าจะมีราคาอยู่ระหว่าง 600-650 ยูโร (ประมาณ 22,570 - 25,450 บาท)

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments