เปิดตัว Samsung Galaxy Z Flip5 Retro Limited Edition ด้วยแรงบันดาลใจจาก SGH-E700 ฝาพับสุดฮิตในตำนาน จากปี 2003 !!!


Samsung ได้เปิดตัว Galaxy Z Flip5 Retro ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ดที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก SGH-E700 โทรศัพท์ฝาพับย้อนยุคซึ่งเปิดตัวเมื่อ 20 ปีที่แล้วในปี 2003 โดยเป็นโทรศัพท์เครื่องแรกของ Samsung ที่มีเสาอากาศในตัว

Galaxy Z Flip5 Retro ใช้คุณสมบัติที่โดดเด่นต่างๆ ของ SGH-E700 เช่น การผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินครามและสีเงิน , การออกแบบ UX การตีความกราฟิกพิกเซลยุค 2000 ใหม่ และ แอนิเมชั่นสุดพิเศษบน Flex Window ที่ถ่ายทอดภาพทิวทัศน์ของเมืองด้วยอารมณ์ความคิดถึง

นอกจากนี้ ยังมาในแพ็คเกจพิเศษที่ประกอบด้วย การ์ด Flipsuit สามใบที่มีโลโก้จากยุคต่างๆ ในประวัติศาสตร์ของ Samsung , เคส Flipsuit และ การ์ดสะสมที่สลักด้วยหมายเลขซีเรียลเฉพาะ ซึ่งจะเพิ่มมูลค่าสะสมของผลิตภัณฑ์สำหรับลูกค้าที่ซื้อไปด้วย

ราคาและการวางจำหน่าย

Samsung Galaxy Z Flip5 Retro มีราคาอยู่ที่ 1,599,400 วอน (ประมาณ 42,700 บาท) สำหรับรุ่น 512GB และจะวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน ในเกาหลีใต้ , สหราชอาณาจักร , เยอรมนี , สเปน และ ออสเตรเลีย และตั้งแต่วันที่ 2 พฤศจิกายนใน ฝรั่งเศส ในจำนวนจำกัด ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ Samsung.com

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว 'Galaxy Z Flip5 Retro' Samsung จะจัดพื้นที่จัดแสดงที่ร้าน 'Samsung Gangnam' ในเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน เป็นต้นไป นอกจากนี้ ด้วยความร่วมมือกับ 'Beongae Market' บริษัทแพลตฟอร์มซื้อขายมือสอง ณ 'Y173' ซึ่งเป็นศูนย์วัฒนธรรมที่ตั้งอยู่ในซองซูดง ก็จะจัดงานเดียวกันนี้ขึ้นตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 5 พฤศจิกายน ซึ่งผู้ใช้สามารถสัมผัสประสบการณ์เรื่องราวนวัตกรรมของ Samsung ในหลากหลายรูปแบบควบคู่ไปกับ 'Galaxy Z Flip 5 Retro' ด้วย

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments