หลุดภาพเครื่องจริง Red Magic 9 Pro โมดูลกล้องไม่ยื่น เรียบเสมอไปกับฝาหลัง ด้วยเทคโนโลยีกระจกหลอมชิ้นเดียว !!!! ก่อนประกาศเปิดตัวในวันที่ 23 พฤศจิกายน นี้ !!!!


nubia ยืนยันแล้วว่าสมาร์ทโฟนเรือธงสายเกมรุ่นใหม่อย่าง Red Magic 9 Pro จะขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 และจะเปิดตัวในประเทศจีน วันที่ 23 พฤศจิกายน

ล่าสุดในวันนี้ ได้ภาพโปรโมทของ Red Magic 9 Pro ที่มาพร้อมเฟรมขอบแบน , หน้าจอแบน และ โมดูลกล้องหลังเรียบเสมอไปกับฝาหลังเครื่อง ไม่มียื่นให้เกะกะ โดยมีขนาดความหนาที่ 8.9 มม.

โดยกระจกฝาหลังและกระจกเลนส์ผ่านกระบวนการ 15 ขั้นตอน ที่บูรณาการมาอย่างดีให้กลายเป็นชิ้นเดียวกัน  นอกจากนี้ยังรับประกันเอฟเฟกต์โพลาไรซ์ที่ส่งผ่านแสง และทนทานต่อการสึกหรอและป้องกันรอยขีดข่วน ซึ่งบริษัทกล่าวว่าได้สร้างกระจกด้านหลังชิ้นเดียวที่สามารถใช้เป็นเลนส์กล้องพร้อมกันได้ เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้มีความหนาเพิ่มขึ้น

Red Magic 9 Pro เผชิญกับความท้าทายหลายประการ เพื่อทำให้เลนส์ดูเรียบไปกับด้านหลัง โดยได้ปรับแต่งส่วนประกอบเกือบครึ่งหนึ่งอีกครั้ง และโครงสร้างได้รับการจัดวางใหม่และได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ส่งผลให้ความหนาของตัวเครื่องไม่เพิ่มขึ้น  ในขณะเดียวกัน คุณภาพของภาพก็ได้รับการปรับปรุงอย่างมาก อีกทั้งยังมีแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าและระบายความร้อนได้ดีกว่ารุ่นก่อนหน้าด้วย

ส่วนรายละเอียดอื่นๆรอติดตามกันได้เร็วๆนี้ครับ

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments