แอนดรอยด์มีสิทธิมั้ยคะ 🫨✨️ โถ่สาวจอย เมื่อแฟนคลับยื่นโทรศัพท์ Android ให้ดาราสาวชื่อดัง Anya Taylor-Joy เซลฟี่ด้วย ผลปรากฎคือ กดผิดทั้งสองครั้ง เพราะมันไม่ใช่ iPhone !!!!


นักแสดงหญิงวัย 27 ปีจาก The Queen's Gambit ได้โปรโมตภาพยนตร์ Furiosa ร่วมกับ Chris Hemsworth ที่งาน Comic-Con Experience (CCXP) ในเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับการเกิดเหตุการณ์ที่เป็น Viral ดังในโลกไอที

ในวิดีโอไวรัลที่แชร์กันทาง X (Twitter) จะพบสาวผมบลอนด์กำลังถ่ายรูปเซลฟี่และแจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ ที่น่ารักของเธอในงานนี้

ตอนนั้นเองที่มีแฟนคลับคนหนึ่งขอให้ Taylor-Joy ถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้าบนสมาร์ทโฟน Android  อย่างไรก็ตาม ดาราสาวแสดงให้เห็นชัดเจนว่าเธอเป็น iPhone User เมื่อเธอพยายามถ่ายเซลฟี่โดยการกดที่ปุ่มด้านข้างของโทรศัพท์ตามสไตล์คนใช้ไอโฟนถนัดกัน แต่สุดท้ายกลับกลายเป็นสาวจอยกดล๊อคหน้าจอแทนที่จะกดถ่ายรูป

ดาราสาวหันกลับมาเพื่อส่งโทรศัพท์คืนให้แฟนๆ ขณะกล่าวคำขอโทษ แต่แฟนคลับกลับไม่ย่อท้อ เปิดกล้องและยื่นให้สาวจอยอีกรอบ พร้อมยืนยันวิธีถ่ายภาพอย่างชัดเจน

เมื่อสาวจอยพยายามถ่ายเซลฟี่เป็นครั้งที่สอง เธอตรวจสอบปุ่มด้านข้างของ Android เพื่อให้แน่ใจว่าเธอกดปุ่มที่ถูกต้อง

แต่เธอก็ทำผิดพลาดเหมือนเดิม  เมื่อหน้าจอดับลง ดาราสาวก็ดูเหมือนจะตะโกนว่า "f***" ด้วยความหงุดหงิด ในที่สุด Taylor-Joy ก็คืนโทรศัพท์ Android ให้กับแฟนคลับคนดังกล่าว พร้อมทั้งขอโทษอย่างจริงใจ ก่อนที่จะทักทายแฟนๆคนอื่นๆ ในงานต่อไป 

คลิปนี้ถูกโพสต์ครั้งแรกบน X (Twitter) โดยผู้ใช้ @ramon_png ซึ่งอ้างว่าเป็นผู้ใช้โทรศัพท์ Android ที่โชคร้ายในวิดีโอดังกล่าว 

“ลองนึกภาพคุณโชคดีพอที่อันยาเทย์เลอร์ - จอย นำโทรศัพท์มือถือของคุณไปถ่ายรูป และโชคร้ายคือเธอกดปุ่มถ่ายรูปพลาดสองครั้งและปิดโทรศัพท์มือถือของคุณ!!!” 

“เอาล่ะเพื่อน มันเกิดขึ้นกับฉัน ฉันไม่มีรูปถ่ายกับอันยา เทย์เลอร์-จอย เพราะความผิดพลาดของเธอ 555”

วิดีโอดังกล่าวมีผู้เข้าชมมากกว่า 12 ล้านครั้ง และมีคอมเม้นต์จำนวนมากในทิศทางเดียวกันว่า

“ชายคนนั้นร้องไห้จนต้องไป Apple Store” ผู้ใช้รายหนึ่งแชร์บน X เตอบสนองต่อคลิปไวรัล

“การดูเรื่องนี้ทำให้ใจสลาย” อีกคนพูดติดตลก

“ตำนานเล่าว่า ในวันรุ่งขึ้นแฟนๆ ก็ตรงไปที่ Apple Store”

"สาวจอยของฉันไม่เคยเห็น Galaxy เลยสินะ"

"คงจะฮามากหากเหตุการณ์นี้ปรากฏในโฆษณาครั้งต่อไปของ Apple" 😆

ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้หลายคนอธิบายว่า ปุ่มปรับระดับเสียงของ iPhone สามารถกดแทนชัตเตอร์ของกล้องได้ ในขณะที่โทรศัพท์ Android บางรุ่น ผู้ใช้จะต้องดับเบิลคลิกที่ปุ่มเปิดปิดเพื่อถ่ายเซลฟี่นั่นเอง

บอกเลยว่าถ้าท้ายคลิปขึ้นข้อความว่า Sponsor by iPhone จะเป็นอะไรที่เป๊ะปังมาก 😂

รับชมคลิปคลิกที่นี่

Source : X
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments