Samsung ยืนยันเตรียมปล่อยอัปเดตใหญ่ให้ Galaxy S24 Series ภายในเดือนนี้ !!! โดยเฉพาะ S24 Ultra ต้องแก้ 3 ข้อใหญ่ หน้าจอซีด , คุณภาพกล้อง และ การแปลภาษาให้ดีขึ้น !!!!


Samsung กำลังเตรียมที่จะปล่อยอัปเดตซอฟต์แวร์ใหม่ เพื่อปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานในสมาร์ทโฟน Galaxy S24, Galaxy S24+ และ Galaxy S24 Ultra ซึ่งจะเป็นอัปเดตซอฟแวร์ครั้งแรกนับตั้งแต่เปิดตัว และเป็นการปรับปรุงครั้งสำคัญตาม Feedback จากผู้ใช้งานทั่วโลก โดยจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ 3 หัวข้อหลักๆ ดังนี้

1.ปรับปรุงโหมดแสดงผลหน้าจอ

โดยผู้ใช้ Samsung Galaxy S24 Series สามารถปรับแต่งโหมดการแสดงผลได้ยืดหยุ่นมากขึ้น ด้วยตัวเลือกใหม่ Vividness ที่จะอยู่ในส่วนของ Advanced settings เพื่อเพิ่มหรือลดความสดของสีหน้าจอตามประสงค์ของผู้ใช้ในแต่ละบุคคล

2.ปรับปรุงประสิทธิภาพกล้อง

Samsung Galaxy S24 Series จะได้รับการปรับปรุงประสบการณ์การถ่ายภาพที่ดีขึ้น ด้วยการการอัปเกรดฟังก์ชันการซูม โหมดภาพถ่ายบุคคล การถ่ายภาพในเวลากลางคืน ความสามารถในการถ่ายวิดีโอและอื่นๆ อีกมากมาย

3.ปรับปรุงการสื่อสารโดยไม่มีอุปสรรคด้านภาษา

โดยทาง Samsung มุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายในการมอบการสื่อสารที่ไร้อุปสรรคสำหรับผู้ใช้ทุกคน ซึ่งคาดว่าในส่วนนี้จะเป็นการปรับปรุงคุณสมบัติด้านแปลภาษาด้วย Galaxy AI ให้มีความสละสลวยและใช้งานได้จริงมากยิ่งขึ้น

ซึ่งทาง Samsung เผยว่าการอัปเดตเหล่านี้จะเริ่มเปิดตัวภายในเดือนกุมภาพันธ์ครับ

Source : Samsung
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments