Motorola Edge 50 Pro เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน ต้นเดือนหน้า !!!! มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 และสเปคระดับเรือธง !!!!


Motorola เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ในชื่อ Motorola Edge 50 Pro โดยอาจใช้ชื่อรุ่นว่า Edge+ (2024) เมื่อเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา 

จากภาพเรนเดอร์การออกแบบของ Edge 50 Pro ดูเหมือนจะได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นจากรุ่นก่อน โดยมีการอัปเดตเล็กน้อย เช่น ส่วนโค้งด้านหลังรอบขอบของโมดูลกล้อง  โดยจะมีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีดำ สีม่วง และ สีเงิน โดยสีเงินมีพื้นผิววัสดุเป็นหนังเทียม

มีระบบกล้องสามตัว ประกอบด้วย เซ็นเซอร์หลัก 50MP (รูรับแสง f / 1.4) กล้อง Ultra Wide และ กล้องเทเลโฟโต้ ซูม 6 เท่า โดยรองรับ Laser Auto Focus และ ระบบกันสั่น OIS

ข้อมูลอื่นๆ ได้แก่ จอแสดงผล 6.7 นิ้ว , อัตรารีเฟรช 165Hz ขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์  Snapdragon 8 Gen 3 , RAM ขนาด 12GB  พร้อมกับแบตเตอรี่ 4500mAh รองรับการชาร์จเร็ว 125W และ ชาร์จไร้สาย 50W

ในเบื้องต้น Motorola Edge 50 Pro อาจเปิดตัวในประเทศจีนภายใต้ชื่อ Motorola X50 Ultra พร้อมฟีเจอร์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI แม้ว่าวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่คาดว่าจะมีขึ้นในสัปดาห์แรกของเดือนเมษายน

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments