แท็บเล็ต Samsung Galaxy Tab Active 5 รุ่น Enterprise Edition จะได้รับการอัปเดตระบบปฎิบัติการและความปลอดภัยนาน 8 ปี เต็ม !!!


เมื่อต้นปี เราได้เห็นความมุ่งมั่นของ Samsung ที่ได้มอบการอัปเดตระบบปฏิบัติการและความปลอดภัยให้กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ Galaxy S24 Series เป็นเวลาถึงเจ็ดปี ก็เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆแล้ว แต่ล่าสุดมียิ่งกว่าสำหรับแท็บเล็ต Galaxy รุ่นใช้งานระดับองค์กร (Enterprise Edition)

Andy Rottiers ผู้บริหารฝ่ายธุรกิจมือถือ B2B สำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กรของ ซัมซุง เนเธอร์แลนด์ เปิดเผยใน LinkedIn ว่า Galaxy Tab Active 5 รุ่นองค์กร จะได้รับระบบปฏิบัติการและการอัปเดตความปลอดภัยเป็นเวลา 8 ปี !!!

โดย Galaxy Tab Active 5 เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนมกราคมปีนี้ และรุ่นมาตรฐานที่ไม่ใช่ระดับองค์กรรับประกันการอัปเดตระบบปฏิบัติการ 4 ปี และการอัปเดตความปลอดภัย 5 ปีเท่านั้น

ส่วน Galaxy Xcover 7 Enterprise Edition ที่เพิ่งเปิดตัวเมื่อเร็วๆนี้ จะได้รับนโยบายอัปเดตเป็นระยะเวลา 7 ปี เช่นเดียวกับ Galaxy S24 Series (ขึ้นอยู่กับนโยบายแต่ละประเทศ)

ทั้งนี้อุปกรณ์ที่เปิดตัวก่อนปี 2024 จะไม่รวมอยู่ในนโยบายนี้ด้วย ดังนั้น Galaxy Tab Active 5 Enterprise Edition จึงเป็นอุปกรณ์เดียวที่อยู่ในรายการอัปเดต 8 ปี ในขณะนี้ 

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments