ลือ Samsung เตรียมเปิดตัว Galaxy Z Fold6 FE สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นประหยัด มาแข่งกับแบรนด์จีน ในราคาราว 28,XXX บาท !!!!


มีรายงานว่า Samsung วางแผนที่จะเปิดตัว Galaxy Z Fold6 ถึงสองรุ่นในปีนี้ โดยรุ่นหลักคือ Galaxy Z Fold6 อย่างไรก็ตาม รายงานใหม่อ้างว่าบริษัทจะเปิดตัว Galaxy Z Fold6 เวอร์ชันที่ราคาถูกกว่าเดิมในปีนี้ เพื่อเพิ่มยอดขายให้มากขึ้น หลังสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้จากจีนรุกตลาดอย่างหนักในปีที่ผ่านมา

ตามรายงานใหม่จาก SisaJournal (ผ่าน @Tech_Reve) Samsung กำลังวางแผนที่จะเปิดตัว Galaxy Z Fold6 รุ่นที่ราคาไม่แพงมากในปีนี้ (ชื่อชั่วคราว Galaxy Z Fold6 FE) มีรายงานว่าจะมีราคาเพียง 800 ดอลลาร์ (ประมาณ 28,760 บาท)

โดย Galaxy Z Fold6 FE อาจมีส่วนประกอบระดับล่าง/เก่ากว่า Galaxy Z Fold6 ตามรายงาน จะมีจอแสดงผล โปรเซสเซอร์ และแบตเตอรี่ที่ราคาต้นทุนถูกกว่า แต่อย่างไรก็ตาม กล้องของ Galaxy Z Fold6 FE คาดว่าจะมีสเปคคล้ายกับ Galaxy Z Fold5 โดยมีกล้องสามตัว 50+12+10 ล้านพิกเซล อย่างไรก็ตามประเด็นนี้ยังไม่ค่อยชัดเจนนัก ดังนั้น เราควรรอรายละเอียดเพิ่มเติมในเรื่องนี้

ส่วนแบ่งตลาดสมาร์ทโฟนจอพับได้ของ Samsung ลดลงจาก 66.4% เป็น 60.4% ซึ่งคาดว่าจะลดลงอีกในไตรมาสที่สองของปีนี้ ทำให้มีรายงานว่า Samsung พยายามเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ที่มีราคาไม่แพงมากในปีนี้

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments