นี่คือสมาร์ทโฟนที่โปรยคำโฆษณาว่า "ดีไซน์ด้วยบริษัทสัญชาติยุโรป ที่จะไม่ซ้ำจำเจ และดูหรูหรา" ??? กับ HMD Pulse และ Pulse Pro จากผู้ผลิต Nokia !!!


HMD บริษัทผู้ผลิตสมาร์ทโฟนสัญชาติฟินแลนด์ ที่เคยเป็นกำลังสำคัญให้กับ Nokia ในช่วง 8 ปีที่ผ่านมา กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการเปิดตัวสมาร์ทโฟนแบรนด์ของตัวเองในอินเดียและตลาด Global เร็วๆ นี้ โดยภาพเรนเดอร์ของอุปกรณ์ ได้ปรากฏบนโลกออนไลน์ผ่าน @OnLeaks

โดยมีสมาร์ทโฟน 2 รุ่นในกลุ่มผลิตภัณฑ์ ได้แก่ HMD Pulse และ Pulse Pro ซึ่งจะเป็นกลุ่มอุปกรณ์ระดับเริ่มต้นของบริษัท

ทั้งสองรุ่นมีการออกแบบที่คล้ายกันโดยมีขอบโค้งมน กล้องเซลฟี่แบบเจาะรูตรงกลาง โมดูลกล้องทรงสี่เหลี่ยมที่ด้านหลัง และโลโก้ HMD ตรงกลาง 

HMD Pulse Pro จะมีหน้าจอ HD+ (1480 × 720 พิกเซล) พร้อมอัตรารีเฟรช 90Hz , กล้องหลัง 50MP + 2MP (Depth) กล้องหน้า 50MP , ชิปเซ็ต Unisoc T606 และแบตเตอรี่ขนาด 5000mAh  มีช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. และมาพร้อมกับการรองรับการกันละอองน้ำและกันฝุ่น IP52

ส่วน HMD Pulse จะมีหน้าจอ HD+ แบบเดียวกัน กล้องหลังหลัก 13MP และ แบตเตอรี่ 5000mAh  โดยจะมีตัวเลือก สีฟ้า สีดำ และ สีชมพู

HMD Pulse Pro คาดว่าจะมีราคาราว 179 ยูโร (ประมาณ 7,000 บาท) ในขณะที่ HMD Pulse จะมีราคาถูกกว่ารุ่น Pro โดยเราควรจะได้รับทราบรายละเอียดเพิ่มเติมในอีกไม่นานนี้ครับ

Source : FoneArena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments