ผู้บริหาร vivo ยืนยันการมีอยู่ของ X100 Ultra พร้อมเผยว่ามันคือ "กล้องระดับโปรขั้นเทพที่โทรออกได้ ไม่ใช่แค่มือถือแล้ว" โดยมีเลนส์ซูม Periscope ความละเอียด 200 ล้านพิกเซล !!!!


แฟน ๆ Vivo ต่างรอคอยการมาถึงของ vivo X100 Ultra สมาร์ทโฟนเรือธงที่เน้นกล้อง ซึ่งขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3 อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งมีข่าวลือมาพักใหญ่ๆแล้ว แต่ยังไม่มีข้อมูลที่จับต้องได้มากนัก

แต่ล่าสุด Huang Tao รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ vivo ได้โพสใน Weibo เกี่ยวกับการมาของ vivo X100 Ultra ที่อาจอยู่ไม่ไกลเกินไปนับจากนี้

vivo X100 Ultra มอบประสบการณ์กล้องระดับมืออาชีพ

ในโพสต์ Weibo วันนี้ Tao รับทราบถึงความคาดหวังอย่างกว้างขวางสำหรับ vivo X100 Ultra ซึ่งมีชื่อรหัสตามข่าวลือที่เรียกกันว่า "ธานอส" เขาแสดงความขอบคุณสำหรับความสนใจและการสนับสนุน ในขณะเดียวกันก็เน้นย้ำถึงความท้าทายอันยิ่งใหญ่ในการสร้างอุปกรณ์ที่มีความสามารถขั้นสูงกว่ารุ่นเดิม โดยเปรียบเสมือนการสร้างกล้องมืออาชีพที่ทำหน้าที่เป็นโทรศัพท์ด้วย เขาให้ความมั่นใจกับลูกค้าว่าอุปสรรคทางเทคนิคของ vivo X100 Ultra ได้รับการแก้ไขอย่างเต็มความสามารถเพื่อให้ออกมาเป็นสุดยอดกล้องมือถือแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

ตามรายงานก่อนหน้า vivo X100 Ultra จะมีจอแสดงผล E7 AMOLED ที่ให้ความละเอียด Quad HD+ และอัตรารีเฟรช 120Hz อีกทั้งจะเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกของ vivo ที่ใช้ชิปเซ็ต Snapdragon 8 Gen 3

vivo X100 Ultra คาดว่าจะมีกล้องหลัก Sony LYT-900 ความละเอียด 50 ล้านพิกเซล เป็นกล้องหลักแบบเดียวกับที่มีใน Xiaomi 14 Ultra พร้อมด้วย เลนส์ Ultra Wide , เลนส์ TelePhoto และ เลนส์ Periscope

โดยกล้อง Periscope จะมีความละเอียด 200 ล้านพิกเซล , ให้ทางยาวโฟกัส 100 มม., ซูมออปติคอล 4.3 เท่า และ ซูมดิจิตอล 200 เท่า  อุปกรณ์ดังกล่าวยังรองรับการเชื่อมต่อดาวเทียมแบบสองทางด้วย

ในส่วนของการเปิดตัว ดูเหมือนว่า vivo X100 Ultra อาจจะเปิดตัวในเดือนพฤษภาคม  มีแนวโน้มว่าจะมาพร้อมกับสมาร์ทโฟน vivo X100s และ vivo X100s Pro ซึ่งคาดว่าจะใช้ชิปเซ็ต Dimensity 9300 Plus

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments