FullReview : iQOO Z9 5G และ iQOO Z9x 5G สองพี่น้องรุ่นใหม่จาก iQOO Z Series ที่มาพร้อมสโลแกน “ขุมพลังไร้ขีดจำกัด” !!!


iQOO (ไอคูล) แบรนด์สมาร์ตโฟนตัวท็อป ประกาศเปิดตัว สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้สโลแกน "ขุมพลังไร้ขีดจำกัด" ประกอบด้วยรุ่น Z9 5G และ Z9x 5G ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และความต้องการในการใช้งานสมาร์ทโฟนที่ไร้ขีดจำกัด


Unboxing

เริ่มกันที่ iQOO Z9 5G ก่อน

บรรจุภัณฑ์ของ iQOO Z9 5G มาพร้อมกล่องสีดำพร้อม มีโลโก้ iQOO อยู่ที่บริเวณฝากล่องด้านบน ภายในกล่องประกอบด้วย

- ตัวเครื่อง iQOO Z9 5G
- เคสกันกระแทกแบบ TPU
- สาย USB Type - C To C
- Adapter 80W
- เข็มจิ้มถาดซิมการ์ด
- คู่มือการใช้งานเบื้องต้น


🟡⚫ สเปค iQOO Z9 5G

หน้าจอแบบชนิด AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว , ความละเอียด 1.5K , อัตรา Refresh Rate 144 Hz , ความสว่างสูงสุด 4500nits , รองรับการแสดงผล HDR10 , มาตรฐานสี DCI-P3 เที่ยงตรง 100% , ความหนาแน่น 452 PPI , รองรับ PWM 3840Hz
CPU : Qualcomm Snapdragon 7 Gen 3
GPU : Adreno
RAM : 8GB/12GB ชนิด LPDDR4x
รองรับ Extended RAM สูงสุด 12GB
ROM : 256GB ชนิด UFS 2.2
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ 5G Dual Mode
*ไม่รองรับ Micro SD Card
กล้องหลังคู่ ความละเอียด 50 + 2 ล้านพิกเซล , f/1.79 + f/2.4 , รองรับระบบกันสั่น EIS
รองรับการถ่ายวิดีโอ 4K
กล้องหน้าความละเอียด 16 ล้านพิกเซล , f/2.45
รองรับระบบสแกนใบหน้า
รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
รองรับการเชื่อมต่อ : Wi-Fi6 , Bluetooth 5.4 , NFC
รองรับลำโพงคู่แบบ Stereo + Hi Res Audio
รองรับ Ultra Game Mode + Multi Turbo 5.5
รองรับ X Axis Linear Motor + 4D Vibration
รองรับระบบระบายความร้อน Vapor Chamber Cooling System
รองรับการกันน้ำกันฝุ่นมาตราฐาน IP64
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 6000mAh + 80W Flash Charge และ 7.5W Reverse Charging
ระบบปฎิบัติการ : Android 14 + Fun touch OS 14
มิติตัวเครื่อง : 163.72 × 75.88 × 7.98 มม.
น้ำหนัก : 194.6 กรัม
ตัวเลือกสี : Breeze Green และ Phantom Black


Display & Design

iQOO Z9 5G มาพร้อมหน้าจอ C8 AMOLED แบบโปรเกรด ขนาด 6.78 นิ้ว , ความละเอียด 1.5K 

ความสว่างสูงสุด 4500nits , รองรับ 100% DCI-P3 Color Gamut ให้สีที่เที่ยงตรง สมจริง และ รองรับ HDR10 ให้ Contrast ที่ดี และ ช่วง Dynamic ที่แม่นยำ ให้การแสดงผลที่ชัดเจน บนความหนาแน่นของพิกเซลสูงถึง 452 PPI

เหมาะสำหรับสายบันเทิง ทั้งส่องโซเชี่ยล , เล่นเกมส์ หรือ รับชมคลิปวิดีโอต่างๆ

พร้อมอัตรา Refresh Rate สูงสุด 144Hz ที่สามารถปรับได้แบบ Smart Switch โดยจะขึ้นอยู่กับคอนเท้นต์ที่กำลังทำงานบนหน้าจอ ณ เวลานั้น เพื่อช่วยในการประหยัดพลังงาน

อีกทั้งยังรองรับระบบสแกนนิ้วมือใต้หน้าจอด้วย

ขอบด้านล่างมี ถาดใส่ซิมการ์ดแบบ Dual Slot (ไม่รองรับ Micro SD Card) , พอร์ต USB Type - C , ไมโครโฟนสนทนา และ ลำโพง Speaker

ขอบด้านบน มีไมค์ตัดเสียงรบกวน 

ด้านขวา มีปุ่มปรับระดับเสียง และ ปุ่ม Power

ด้านหลังของตัวเครื่องสี Phantom Black มาพร้อมการออกแบบที่สะท้อนถึงความลึกลับ ชวนให้ค้นหา และ ความปราถนาอันแรงกล้า 

โดดเด่นด้วยฝาหลังเคลือบฟลูออไรต์ระดับ Micro - Level มอบภาพลักษณ์ที่เปล่งประกายราวกับท้องฟ้ายามค่ำคืน

ด้านมุมซ้ายบนจะมีกล้องวางบนกรอบโมดูลกล้องทั้ง 2 เลนส์ ซึ่งได้รับการจัดเรียงอย่างสวยงามโดดเด่นอันเป็นเอกลักษณ์ ที่ช่วยให้ตัวกล้องมีมิติมากยิ่งขึ้น

ตัวเครื่องมีความบางเพียง 7.98 มม. และมีน้ำหนัก 194.6 กรัม ทำให้ถือจับค่อนข้างสะดวกพอสมควร

โดยภาพรวมของการออกแบบ iQOO Z9 5G นั้นทำออกมาได้ดีและมีความสวยงาม ด้วยเอกลักษณ์ที่สื่อถึงความทันสมัย , ความแรง และ ความแข็งแกร่ง ให้เข้ากับสไตล์เกมมิ่งโฟนครับ


Software

iQOO Z9 5G มาพร้อมกับระบบปฎิบัติการ​ Android​ 14 ภายใต้ FunTouch OS​ 14 เวอร์ชั่นล่าสุด ซึ่งเป็น​ UI ที่ยังคงความสวยงามแบบเป็นระเบียบ พร้อมด้วยการทำงานที่ลื่นไหลและฟีเจอร์ที่มากมาย


Hardware & Performance

iQOO Z9 5G มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 7 Gen 3 ผลิตโดยใช้โปรเซสเซอร์ 4nm ของ TSMC มี CPU Cortex-A715 สี่คอร์ โดยหนึ่งคอร์โอเวอร์คล็อกที่ 2.63GHz และส่วนที่เหลือทำงานที่ 2.4GHz  มี CPU Cortex-A510 สี่คอร์ โอเวอร์คล็อกที่ 1.8GHz  มี Hexagon NPU รองรับการประมวลผล AI บนอุปกรณ์

โดยชิปเซ็ต Snapdragon 7 Gen 3 นับเป็นรุ่นต่อของ Snapdragon 7 Gen 1 ที่เปิดตัวเมื่อปีที่แล้ว มี CPU เร็วกว่า Snapdragon 7 Gen 1 ถึง 15% และ Adreno 720 GPU ภายใน Snapdragon 7 Gen 3 เร็วกว่า Adreno 710 GPU ใน Snapdragon 7 Gen 1 ถึง 50%

นอกจากนี้ยังรองรับ OpenGL ES 3.2, OpenCL 2.0 FP และ Vulkan 1.3 API อีกด้วย  รองรับเกม HDR เช่นกัน  นอกจากนี้ ประสิทธิภาพ AI ของชิปตัวใหม่ต่อวัตต์ยังสูงกว่า Snapdragon 7 Gen 1 ถึง 60% และ Qualcomm ยังเผยว่าชิปตัวใหม่นั้นประหยัดพลังงานมากกว่า 20%

มาพร้อม​ RAM สูงสุด 12GB​ กับฟีเจอร์ Extended RAM 4.0 ที่อัปเกรดขึ้น เพื่อที่จะซัพพอร์ตหน่วยความจำ RAM ตัวหลัก มอบประสบการณ์ใช้งานที่ลื่นไหลมากยิ่งขึ้น โดยจะดึงพื้นที่ ROM มาจำนวนสูงสุด 8GB เพื่อใช้เป็นพื้นที่ RAM ให้มากขึ้น ทำให้คุณสามารถสลับการใช้งานระหว่างแอปได้รวดเร็วและไม่สะดุดมากกว่าที่เคย

Extended RAM 4.0 ทำให้แอปมีอัตราการเปิดเครื่องเร็วขึ้น ส่งผลให้แอปเริ่มเร็วขึ้น และลดโอกาสที่กระบวนการถูกยกเลิกในพื้นหลังเนื่องจากหน่วยความจำไม่เพียงพอทำให้แอปค้าง เมื่อแอปทั้งหมดโหลดพร้อมกัน เทคโนโลยีนี้ยังทำงานร่วมกับแอนิเมชั่นที่ลื่นไหลและมีคุณภาพสูง ให้ประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นแก้ผู้ใช้อีกด้วย

และผลทดสอบประสิทธิภาพด้วยโปรแกรม Geekbench 6.0 ทำคะแนนได้ดังนี้

Single Core : 1142 คะแนน
Multi Core : 3205 คะแนน


Gaming

สำหรับประสบการณ์ในการเล่นเกมส์ด้วย​ iQOO Z9 5G นั้นเรียกได้ว่าเกิดมาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ ซึ่งมาพร้อมกับฟีเจอร์ Multi-Turbo ใหม่ล่าสุด ซึ่งช่วยปรับปรุงการทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ มอบความเร็วในการทำงานของหน่วยประมวลผล และช่วยประหยัดพลังงาน

อีกทั้งยังระบบระบายความร้อนแบบ 6K Vapor Chamber Cooling System ซึ่งประกอบไปด้วย ระบบระบายความร้อนด้วยของเหลวขนาดใหญ่พิเศษ 6,043 ตารางมิลลิเมตร ใหญ่กว่ารุ่นก่อนถึง 1 เท่าตัว คลอบคลุมตั้งแต่เมนบอร์ด ไปจนถึงบริเวณกล้องถ่ายภาพ เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นแม้อุณหภูมิจะสูงขึ้น

และ iQOO Z9 5G ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี Core Cooling เพิ่มความเสถียรภาพของกราฟิกเกม เล่นได้ไม่มีสะดุดด้วยโหมด Ultra Game Mode รองรับเฟรมเรทสูงสุด 144Hz

ซึ่ง Ultra Game Mode สามารถสลับระหว่างโหมด "ประหยัดแบตเตอรี่" "สมดุล" และ "มอนสเตอร์" ทันทีด้วยแถบด้านข้างที่ปรับให้เหมาะสม , แดชบอร์ดแบบไดนามิกแสดงพารามิเตอร์ประสิทธิภาพ ซึ่งรวมถึง CPU, GPU, เวลาเล่นเกม และพลังงานแบตเตอรี่ที่เหลืออยู่ ด้วยการแสดงข้อมูลทั้งหมดเหล่านี้อย่างชัดเจน คุณจึงสามารถเพลิดเพลินกับประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงยิ่งขึ้น

พร้อมตั้งค่าโหมดสั่นแบบ 4D Vibration สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริง

ด้วยระบบสั่นสะเทือนที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับเกม 'Genshin Impact' จำลองการสั่นสะเทือนที่หลากหลายให้สอดคล้องกับสกิลตัวละครทั้ง 68 ตัว และเนื้อหาของเกมในสถานการณ์ต่างๆ

Motion Control

ฟีเจอร์นี้ทำให้การควบคุมเกมของผู้เล่นสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เนื่องจากมีการเคลื่อนไหว ควบคุมผ่านเซ็นเซอร์ มอบประสบการณ์การควบคุมที่แปลกใหม่ยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้สามารถใช้การเคลื่อนไหวที่แตกต่างกันเพื่อแมปคีย์และดำเนินการได้อย่างราบรื่น ที่แม้แต่ใช้สองหรือสี่นิ้วก็ทำไม่ได้

จากการทดสอบด้วย Genshin Impact นั้นให้ผลลัพท์ที่ยอดเยี่ยม สามารถเล่นได้ลื่นไหลดีมาก รวมถึงตัวเครื่องที่ไม่มีอาการร้อน แม้เล่นต่อเนื่องนานๆ เฟรมเรทนิ่ง ไม่มีสะดุด จัดว่าให้ประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมสมเป็นเกมมิ่งโฟนเลยครับ


ลำโพงคู่แบบ Stereo และ Audio Booster

ให้เสียงเซอร์ราวด์ก้องอยู่ในหูของคุณทุกที่
ด้วยเอฟเฟกต์เสียงรอบทิศทางเพื่อการเล่นเกมที่ดื่มด่ำยิ่งขึ้นและอรรถรสในการชมภาพยนตร์ และแก้ปัญหาเสียงขาดๆ หายๆ ที่เกิดจากการอุดตันโดยไม่ได้ตั้งใจของลำโพงตัวเดียวเมื่อถือโทรศัพท์ในแนวนอน พร้อมการเพิ่มระดับเสียงสูงสุด 300% อีกทั้งยังรองรับเสียงความละเอียดสูงให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์เหมือนจริงของนักร้องหรือนักแสดง นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มเอฟเฟกต์เสียงความละเอียดสูงในการเล่นเกม


Camera​ System เลนส์กล้องหลังทั้งหมดประกอบด้วย

- กล้องหลักความละเอียด 50 ล้านพิกเซล​ , f/1.79 , เซนเซอร์ Sony LYT-600

- กล้อง Depth ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล , f/2.4

โดยภาพรวมนั้นให้การถ่ายภาพที่ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เนื่องจากจุดขายคือการเป็นเกมมิ่งโฟน แต่ปรากฎว่าการถ่ายภาพกลับทำออกมาได้ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน ด้วยเลนส์หลักความละเอียดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล พร้อมรองรับ Auto HDR ซึ่งจะช่วยปรับแสงไฮไลท์โดยอัตโนมัติ และปรับรายละเอียดในส่วนของเงาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อให้แสงและเงาของภาพทั้งหมดมีความกลมกลืนกัน โดยไม่ต้องกังวลเรื่องภาพย้อนแสง

อีกทั้งยังรองรับเทคโนโลยี Improve Zoom Effect '2x ROI' เพื่อเพิ่มความคมชัดของภาพถ่ายทางไกล และคุณภาพของภาพถ่ายพอร์ตเทรต ปรับปรุงความคมชัดสำหรับภาพซูม 2 เท่า

รองรับเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Motion Panning ที่ผสานพลัง AI เข้ากับ เซนเซอร์กล้อง การรับแสง ไปจนถึงการจับภาพที่รวดเร็ว ให้การถ่ายภาพเป็นเรื่องง่าย มอบผลลัพท์ สวย คมชัด ระดับโปร

แม้กระทั่งการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Super Night Mode ก็ทำได้ดีมากเช่นกัน โดยจะปรับแต่งภาพถ่ายยามค่ำคืนให้สวยงามในทุกโมเมนต์

ตัวอย่างภาพถ่ายเลนส์หลัก


ตัวอย่างภาพถ่าย Super Night Mode



ภาพถ่ายโหมดบุคคล

โหมดถ่ายภาพบุคคล สามารถเก็บภาพบุคคลได้หลากหลายสไตล์ไม่ซ้ำใคร ซึ่งสามารถเปิดโหมด bokeh เพื่อให้คุณได้ลุคที่เป็นธรรมชาติสวยงามโดดเด่นกว่าใคร

ตัวอย่างภาพถ่ายบุคคล​ (Portrait)


โหมด Motion Panning 


กล้องหน้า​ 16MP เซลฟี่ได้อย่างคมชัด

ถ่ายเซลฟี่ด้วยกล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล ที่มีโหมดการปรับแต่งและลูกเล่นสำหรับการเซลฟี่อีกมากมาย

ทั้งการปรับผิว , รูปหน้า และ เอฟเฟคละลายฉากหลังต่างๆ และเมื่อต้องการถ่ายภาพเซลฟี่ในเวลากลางคืน ก็มีฟังก์ชั่น Super Night Mode จะช่วยลดการรบกวน และ Smart Screen Flash ช่วยให้ใบหน้าของคุณสว่างขึ้น โดนเด่นจากพื้นหลังอย่างชัดเจน ให้ได้ภาพบุคคลที่ดูเป็นธรรมชาติขึ้น

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหน้า


แบตเตอรี่

มาพร้อมความจุ 6000mAh ซึ่งถือว่าใหญ่มากเมื่อเทียบกับขนาดความบางของตัวเครื่อง​ ให้คุณใช้งานได้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องแบตเตอรี่ และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จ 80W ซึ่งถือเป็นสมาร์ทโฟนที่ชาร์จเร็วที่สุดในกลุ่มราคานี้แล้ว อันนี้คือสุดมาก และยังรองรับ 7.5W Reverse Charging สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ให้สมาร์ทโฟนเครื่องอื่นผ่านสาย USB C to C อีกด้วย


🟡⚫ iQOO Z9x 5G

แน่นอนว่ายังไม่หมด เพราะมีรุ่นน้องติดสอยห้อยตามมาอีกหนึ่งรุ่น ในราคาประหยัดกว่า แต่ทว่ายังเล่นเกมได้จี๊ดจ๊าดอยู่กับ iQOO Z9x 5G ซึ่งมีคุณสมบัติหลักๆ เช่น จอแสดงผล 120Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 6 Gen 1 , กล้องหลัง 50 ล้านพิกเซล , แบตเตอรี่ 6000 mAh + 44W FlashCharge


🟡⚫ สเปค iQOO Z9x 5G

หน้าจอแบบชนิด IPS LCD ขนาด 6.72 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ , อัตรา Refresh Rate 120Hz  , ความสว่างสูงสุด 1000nits
CPU : Snapdragon 6 Gen 1
GPU : Adreno
RAM : 8GB ชนิด LPDDR4x
รองรับ Extended RAM สูงสุด 12GB
ROM : 128GB/256GB ชนิด UFS 2.2
รองรับ 2 Sim Cards
รองรับ 5G Dual Mode
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 1 TB
กล้องหลังคู่ ความละเอียด 50 + 2 ล้านพิกเซล , f/1.8 + f/2.4 , รองรับ Depth Sensor
กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล , f/2.0
รองรับระบบสแกนใบหน้า
รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือที่ปุ่ม Power
รองรับการเชื่อมต่อ : Wi-Fi6 , Bluetooth 5.1 , NFC
รองรับลำโพงคู่แบบ Stereo + Hi Res Audio
รองรับช่องหูฟัง 3.5 mm.
รองรับการกันน้ำกันฝุ่นมาตราฐาน IP64
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ความจุ : 6000mAh + 44W FlashCharge
ระบบปฎิบัติการ : Android 14 + Fun touch OS 14
มิติตัวเครื่อง : 165.70 × 76 × 7.99 มม.
น้ำหนัก : 199 กรัม
ตัวเลือกสี : Mystic Black และ Northern Green

iQOO Z9x 5G มาพร้อมดีไซน์ที่สวยไม่แพ้ตัวพี่อย่าง iQOO Z9 5G ด้วยสี Northern Green 






ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลาย และประกายแสงสีอันยากที่จะลืมเลือนของปรากฏการณ์แสงเหนือ ให้ความรู้สึกงดงาม น่าหลงใหล เหนือคำบรรยาย

มีหน้าจอ IPS LCD ขนาด 6.72 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+ ความสว่างสูงสุด 1000nits

มาพร้อมกับชิปเซ็ต​ Snapdragon 6 Gen 1 ที่ใช้กระบวนการผลิตขนาด 4 นาโนเมตร ประหยัดพลังงานมากขึ้น พร้อมด้วย RAM 8GB ที่รองรับ RAM Extended เพิ่มสูงสุด 8GB และ ตัวเลือก ROM 128GB/256GB

โดยได้ผลทดสอบโปรแกรม Geekbench 6.0 ทำคะแนนได้ดังนี้

Single Core : 937 คะแนน
Multi Core : 2736 คะแนน

ในแง่ของการเล่นเกม แน่นอนว่าปรับกราฟิคไม่เท่าตัวพี่ แต่ก็เล่นลื่นไหลได้ตามราคาค่าตัว กับเกม PUBG Mobile ที่ได้กราฟิคระดับ HD และ เฟรมเรท High แต่ก็ถือว่าเล่นได้แบบแฮปปี้ครับ ส่วนพวกโหมด Game ก็มีมาให้ครบๆเหมือนกับรุ่นพี่เลย

ส่วนเรื่องกล้อง ต้องบอกว่าถ่ายออกมาได้สวยเกินราคาค่าตัว เพราะยังคงมีความคมชัดถึง 50 ล้านพิกเซล , โหมดที่ปรับแต่งได้หลากหลาย , การถ่ายหน้าชัดหลังเบลอก็ทำได้ดี ละลายกันแบบเนียนๆเลย

ส่วนกล้องหน้า 8 ล้านพิกเซล ก็มาพร้อมลูกเล่นที่ไม่น้อยไม่มากเกินไป แต่ก็ใช้ได้ในชีวิตประจำวันครับ

ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหลัง


ตัวอย่างภาพถ่ายกล้องหน้า


แบตเตอรี่

จุดเด่นของ iQOO Z9x 5G อยู่ที่แบตเตอรี่ ซึ่งมีความจุมากถึง 6000mAh โดยหากชาร์จเต็มจะสามารถเล่นเกมต่อเนื่องได้นานกว่า 7 ชั่วโมง และยังรองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 44W Flash Charge ด้วย


🟡⚫ สรุป iQOO Z9 Series 5G

iQOO Z9 5G ถือเป็นสมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งที่มีประสิทธิภาพน่าทึ่งมาก ด้วยสเปคจัดเต็มสุดๆ ทั้งหน้าจอ 144 Hz , ชิปเซ็ต Snapdragon 7 Gen 3 5G และ แบตเตอรี่ 6000mAh พร้อมระบบชาร์จ 80W ที่มีราคาเริ่มต้นเพียง 11,499 บาท อีกทั้งดีไซน์เครื่องก็สวยและพรีเมี่ยม หยิบจับถือก็ประทับใจ ดังนั้นแล้วใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมแบบจัดเต็มในราคาที่จับต้องได้ iQOO Z9 5G ถือเป็นตัวเลือกที่ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของจริงๆครับ

ส่วน iQOO Z9x 5G ถือเป็นรุ่นที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีงบน้อยลงมาจากรุ่นพี่อย่าง iQOO Z9 5G แต่มองหาสมาร์ทโฟนที่ครบจบในเครื่อง ด้วยชิปเซ็ต Snapdragon 6 Gen 1 5G , มีแบตเตอรี่เท่ากันที่ 6000 mAh พร้อมกล้องหลัง 50 ล้านพิกเซล จะถ่ายภาพก็สนุก เล่นเกมก็เกินพอ เรียกว่าเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการสมาร์ทโฟนราคาไม่แรงแต่ตอบโจทย์ในการใช้งานครบทุกด้านครับ


🟡⚫ ราคาจำหน่าย

iQOO Z9 Series 5G พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย แล้ววันนี้ ประกอบด้วย

โดย iQOO Z9 5G ราคาเริ่มต้นที่ 11,499 บาท รับหูฟัง iQOO TWS 1e มูลค่า 1,299 บาทฟรี (เฉพาะลูกค้าที่ซื้อตั้งแต่วันที่ 14 - 20 พ.ค. 67 นี้) และ iQOO Z9x 5G ราคาเริ่มต้นที่ 7,999 บาท โดยทั้ง 2 รุ่น จะได้รับสิทธิพิเศษ E-VIP ประกันตัวเครื่อง 2 ปี พร้อมประกันหน้าจอแตก 1 ปีแรก 1 ครั้ง ซื้อได้ทั้งทางออนไลน์ Shopee, Lazada หรือที่ vivo Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

iQOO Z9 5G

12GB + 256GB ราคา 12,499 บาท
8GB + 256GB ราคา 11,499 บาท

สั่งซื้อ https://s.lazada.co.th/s.M5pap?cc

iQOO Z9x 5G

12GB + 256GB ราคา 9,999 บาท
8GB + 256GB 8,999 บาท
8GB + 128GB 7,999 บาท

สั่งซื้อ https://s.lazada.co.th/s.M5p25?cc

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก iQOO Thailand และ เว็บไซต์ https://www.iqoo.com/th

Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments