ทิปสเตอร์ชื่อดังเผย Samsung เตรียมปล่อยอัปเดตชุดใหญ่สำหรับ Galaxy S24 Ultra เพื่อแก้ปัญหากล้องหลายประการใน One UI 6.1.1 เดือนกรกฏาคม นี้ !!!!


หลังจากเปิดตัว Galaxy S24 Ultra มาได้ซักระยะหนึ่ง Samsung ได้ปล่อยอัปเดตซอฟต์แวร์ที่เกี่ยวข้องกับกล้องไปครั้งหนึ่ง และหลังจากนั้นก็เป็นการอัปเดตเล็กน้อยๆตามมา อย่างไรก็ตาม ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับกล้องจริงๆยังไม่ได้รับการแก้ไขทั้งหมด และล่าสุดมีข่าวว่าบริษัทกำลังวางแผนที่จะแก้ไขด้วยการอัปเดตใหญ่อีกครั้งในเร็วๆนี้

ตามข้อมูลของ Ice Universe ระบุว่า Samsung ได้เริ่มทดสอบการอัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่สำหรับ Galaxy S24 Ultra โดยระบุว่าการอัปเดตนี้มีการปรับปรุงที่เกี่ยวข้องกับระบบกล้องมากมาย และจะเป็นการอัปเดตซอฟต์แวร์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาสำหรับ Galaxy S24 Ultra นับตั้งแต่เปิดตัว

มีรายงานว่าการอัปเดตนี้จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม 2024 ซึ่งอาจควบคู่ไปกับการเปิดตัว Galaxy Z Flip6 และ Galaxy Z Fold6 และการเปิดตัว One UI 6.1.1 ด้วย

ทั้งนี้ผู้ใช้ Galaxy S24 Ultra ได้ร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหากล้องหลายประการในปัจจุบัน เช่น ภาพท้องฟ้าสีหม่นและมี Noise รบกวน โดยเฉพาะในสภาพแสงน้อย  ปัญหาอื่นๆ ได้แก่ ภาพเบลอจากการเคลื่อนไหว  การเปิดรับแสงมากเกินไปในบางส่วนของเฟรม และ ภาพถ่ายที่เหมือนภาพวาดสีน้ำมันในระดับการซูม 10 เท่าหรือสูงกว่า

Source : SamMobile
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments