เปิดตัว Samsung Galaxy Ring ติดตามสุขภาพและการนอนหลับอย่างลื่นไหล ด้วยดีไซน์ไทเทเนียม เกรด 5 แบตเตอรี่ใช้งานได้นานถึง 7 วัน พร้อมมาตรฐาน 10ATM + IP68


Samsung เปิดตัว Galaxy Ring ในงาน Unpacked Event เพื่อขยายพลังของ Galaxy AI ผ่านอุปกรณ์สวมใส่ที่มุ่งมอบประสบการณ์ด้านสุขภาพที่ครอบคลุม

โดย Galaxy Ring ผสานรวมเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ขั้นสูงของ Samsung ในรูปแบบที่กะทัดรัดและไม่สะดุดตาเพื่อการตรวจสอบสุขภาพตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน มีคุณสมบัติการติดตามการนอนขั้นสูง การตรวจสอบรอบประจำเดือน และการสร้างรายงานสุขภาพโดยละเอียด พร้อมคำแนะนำด้านสุขภาพส่วนบุคคล

มีน้ำหนักระหว่าง 2.3 กรัม ถึง 3.0 กรัม เพื่อความสบายในระหว่างการสวมใส่ที่ยาวนาน และมีตัวเลือกขนาด 9 ไซส์ (ขนาดแบตเตอรี่เปลี่ยนแปลงไปตามขนาดแหวน)

รองรับการกันน้ำ 10ATM และกันฝุ่น IP68 แบตเตอรี่มีอายุการใช้งานสูงสุดเจ็ดวัน และรวมถึงเคสชาร์จที่มาพร้อมไฟ LED สำหรับสถานะการชาร์จ

รองรับการแจ้งให้ผู้ใช้ทราบถึงอัตราการเต้นของหัวใจที่ผิดปกติแบบเรียลไทม์ผ่านแอปสุขภาพของ Samsung นอกจากนี้ยังรวมถึงการตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์สำหรับตัวชี้วัดรายละเอียดเช่น การเต้นต่อนาทีและระยะเวลา

นอกจากนี้ ยังมีการตรวจจับการออกกำลังกายอัตโนมัติสำหรับการติดตามการเดินและการวิ่งโดยอัตโนมัติ , การแจ้งเตือนการออกกำลังกายในชีวิตประจำวัน , การควบคุมท่าทางสำหรับฟังก์ชั่นต่างๆ เช่น การถ่ายภาพหรือยกเลิกการเตือน และ คุณลักษณะ Find My Ring สำหรับค้นหาแหวนโดยใช้สมาร์ทโฟน Samsung Galaxy

ราคาและการวางจำหน่าย



Samsung Galaxy Ring มีราคาเริ่มต้นที่ 399.99 ดอลลาร์สหรัฐฯ (ประมาณ 15,000 บาท) และมีให้เลือกในสี ไทเทเนียมดำ , ไทเทเนียมเงิน และ ไทเทเนียมทอง

เริ่มทําการพรีออเดอร์ได้ตั้งแต่วันนี้ และจะเริ่มเปิดจําหน่ายในวันที่ 24 กรกฎาคม 2024 เป็นต้นไป (ในต่างประเทศ) ส่วนในไทยยังคงต้องรออัปเดตกันต่อไปครับ

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments