#โพสนี้ไม่มีสปอยแต่อาจเหมาะกับคนที่ดูแล้ว !!! ทราบหรือไม่ มีสมาร์ทโฟนรุ่นอะไรปรากฎอยู่ในภาพยนตร์ Avengers : EndGame บ้าง !!!!!


Avengers : Endgame เข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างยิ่งใหญ่กับกระแสตอบรับที่ร้อนแรงและรายรับมหาศาล ในขณะที่ภาพยนตร์ภาคนี้ นำไปสู่การต่อสู้ที่ยอดเยี่ยมในการต่อกรกับของธานอสและนำประชากรครึ่งโลกกลับมาจากความตาย  หากคุณเป็นหนึ่งในหลายล้านคนที่ได้ดูมันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณเห็น Android SmartPhone ที่ปรากฎในเรื่องบ้างไหม

จริงๆแล้วมี Android SmartPhone สองเครื่องที่ปรากฏในภาพยนตร์ แต่มีเพียงหนึ่งเครื่องที่โดดเด่นมากๆ ได้แก่ Google - Pixel 3 สีชมพู Nearly Pink  ซึ่งได้ปรากฏในซีนๆหนึ่ง ซึ่งเราจะยังไม่ขอเล่าให้ฟัง เพราะอาจจะเป็นการสปอยสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้รับชม แต่ถ้าใครชมแล้วนึกออกมั้ยว่ามันปรากฎในฉากไหนบ้าง

ส่วนอีกหนึ่งรุ่นได้แก่ Samsung Galaxy S8 ที่ปรากฏในซีนหลัง Google - Pixel 3 เล็กน้อย มันถูกใช้งานในฉากหนึ่งประมาณ 5 นาที หลังจากฉากของ Pixel 3 และหลังจากนั้นก็แทบจะไม่ปรากฏบนหน้าจออีกเลย


ในขณะที่การมี Google - Pixel 3 ปรากฎในภาพยนตร์ EndGame นั้นเป็นข้อตกลงทางธุรกิจ ที่ทาง Google กับ Marvel Studio ได้เซ็นสัญญากันไว้ โดยก่อนหน้านี้ทาง Google ก็ได้ปล่อย Playmoji Pack สำหรับ Google - Pixel 3 Series ที่เป็น AR ตัวละครจาก Avengers ให้ผู้ใช้ได้ดาวน์โหลดกันไปเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

โดยเมื่อใช้ ARCore ของ Google ผู้ใช้งาน Pixel 3 จะสามารถสร้างตัวละคร Playmoji ใหม่ห้าตัว จาก Marvel Cinematic Universe ได้แก่ Black Widow, Captain Marvel, Thor, Rocket และ War Machine  ตัวละครสามารถเพิ่มเข้าไปในฉากต่างๆ เพื่อสร้างรูปภาพหรือวิดีโอ จาก Pixel 3 ได้

แต่สำหรับ Samsung Galaxy S8 อาจเป็นแค่เรื่องบังเอิญของอุปกรณ์ประกอบฉากชิ้นหนึ่งเท่านั้น

หากใครที่รับชม Avengers: Endgame แล้ว ก็สามารถมาร่วมพูดคุยกันได้นะครับ ว่าคุณเห็นสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆนอกเหนือจากที่กล่าวมา ปรากฏในภาพยนตร์นี้อีกหรือไม่ ^^

Source : AndroidCentral
Article By : โลก IT วันนี้

Comments

Post a Comment