Huawei เปิดเผยแผนงานสำหรับการเปิดตัวอุปกรณ์ 5G และอุปกรณ์เครือข่าย 5G เชิงพาณิชย์ ในงาน Global Analyst Conference วันนี้ !!!! โดยกลางเดือนตุลาคม จะมีสมาร์ทโฟน 5G ออกมาใหม่ คาดว่าเป็น Mate 30 Series !!!!!


ตามแผนงานอุปกรณ์ 5G ของ Huawei จะเริ่มต้นจากกลางเดือนมิถุนายน กับการเปิดตัว 5G CPE Pro Router (Customer Premise Equipment) ที่ให้บริการบรอดแบนด์ความเร็วสูงพิเศษและคุณสมบัติการเชื่อมต่ออัจฉริยะ เปิดตัวครั้งแรกเมื่อเดือนที่แล้ว CPE Pro ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ได้การเชื่อมต่อ "zero-distance" ที่มากขึ้นระหว่างผู้คนและอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ ขับเคลื่อนโดย Balong 5000 เราเตอร์นี้ เป็นความก้าวหน้าในการปรับใช้ 5G และการเข้าถึงสำหรับอุปกรณ์ผู้บริโภคทั่วโลก



ส่วน Huawei Mate X 5G จะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคม



5G Mobile Wi-Fi ใหม่ ซึ่งดูเหมือนว่าจะเป็นอุปกรณ์พกพา มีกำหนดเปิดตัวในช่วงกลางเดือนกันยายน
ส่วนสมาร์ทโฟน 5G รุ่นใหม่ จะเปิดตัวในกลางเดือนตุลาคม ซึ่งคาดว่าอาจจะเป็น Huawei - Mate 30 Series 

ยิ่งกว่านั้นไม่มีการกล่าวถึง Huawei Mate 20X 5G ซึ่งอาจเปิดตัวก่อนหน้า Mate X 5G แต่ปัจจุบันยังไม่มีการยืนยันในเรื่องนั้น

งาน Global Analyst Conference มีนักวิเคราะห์อุตสาหกรรมเข้าร่วมกว่า 680 คน เนื่องจากบริษัทได้เปิดเผยกลยุทธ์ในอนาคตและความก้าวหน้าในปัจจุบันเกี่ยวกับเทคโนโลยี 5G และแผนงานอื่นๆสำหรับปีนี้ 

Huawei ได้ลงนามในสัญญาการค้ามากกว่า 40 ฉบับ สำหรับ เทคโนโลยี 5G กับผู้ให้บริการชั้นนำทั่วโลกและส่งสถานีฐานมากกว่า 70,000 สถานี ไปยังตลาดทั่วโลก

ในไตรมาสแรก Huawei มีรายรับอยู่ที่ 9.77 หมื่นล้านหยวน (2.66 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ) เพิ่มขึ้น 39% เมื่อเทียบเป็นรายปี อัตรากำไรสุทธิของบริษัทในไตรมาสที่ 1 ปี 2019 อยู่ที่ประมาณ 8% สูงกว่าช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้วเล็กน้อย

ในขณะเดียวกันการส่งมอบสมาร์ทโฟนมีมากกว่า 59 ล้านเครื่อง ทำให้มีความหวังมากขึ้นในการจัดส่ง 250 ล้านเครื่องภายในสิ้นปีนี้

Source : HuaweiCentral.com
Article By : โลก IT วันนี้

Comments