Samsung ประกาศเลื่อนการวางจำหน่าย Galaxy Fold พร้อมแถลงผลการตรวจสอบปัญหาที่เกิดขึ้น



เมื่อเร็วๆนี้ Samsung ได้เปิดตัว “Galaxy Fold” สมาร์ทโฟนรูปแบบใหม่ ที่พัฒนาขึ้นจากเทคโนโลยีและวัสดุล้ำยุค เพื่อสร้างหน้าจอที่มีความยืดหยุ่นมากเพียงพอสำหรับการพับ ซึ่งได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยม 

สื่อมวลชนและผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีหลายท่านที่มีโอกาสได้ทดลองใช้งาน ได้พูดถึงศักยภาพอันเต็มเปี่ยมของ Galaxy Fold ในขณะเดียวกันก็มีบางท่านที่แสดงให้เห็นว่า ตัวเครื่องยังต้องมีการพัฒนาเพิ่มเติม เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดียิ่งขึ้น ดังนั้น เราจึงตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัว Galaxy Fold ออกไป โดยนำเอาผลตอบรับดังกล่าวมาดำเนินการตรวจสอบภายในเพิ่มเติม โดยจะแจ้งรายละเอียดการเปิดตัวใหม่อีกครั้งภายในไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น เกี่ยวกับหน้าจอของ Galaxy Fold นั้น มีความเป็นไปได้ว่า ปัญหาดังกล่าวเกี่ยวข้องกับการทำงานของส่วนบนและส่วนล่างของบานพับ และยังพบอีกหนึ่งกรณีที่มีส่วนประกอบบางอย่างที่พบในตัวเครื่องส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของหน้าจอ โดย Samsung จะดำเนินการพัฒนาการป้องกันหน้าจออย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็จะทำการปรับปรุงคู่มือการใช้งาน โดยเฉพาะในส่วนที่เกี่ยวกับการดูแลรักษาหน้าจอ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประโยชน์สูงสุด

Samsung ให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งเสมอ และจะมุ่งมั่นขับเคลื่อนอุตสาหกรรมไปข้างหน้าด้วยความร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับลูกค้า พันธมิตรต่างๆ และขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านสำหรับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นที่มีให้กับเราเสมอมา

Source : Samsung TH

Comments