#แข็งแกร่งในแดนโรตี !!!! Xiaomi คว้ายอดขายสมาร์ทโฟนอันดับ 1 ต่อเนื่อง 7 ไตรมาส ในประเทศอินเดีย !!!! ทิ้งห่าง Samsung ออกไปทุกขณะ !!!!


ยักษ์ใหญ่ด้านการผลิตของจีน Xiaomi นั้นทำได้ค่อนข้างดีในตลาดสมาร์ทโฟนทั่วโลก โดยเฉพาะในประเทศอินเดียซึ่งมีประสิทธิภาพในการดำเนินงานที่ดีเยี่ยม  Xiaomi มียอดจำหน่ายเพิ่มขึ้นเป็นอันดับต้นๆของตลาดสมาร์ทโฟนอินเดียในไตรมาสที่ 3 ปี 2017 ตั้งแต่นั้นมาตลาดโทรศัพท์ของอินเดียก็เริ่มมีการแข่งขันที่มากขึ้น 

ตามรายงานของ Canalys, Xiaomi เป็นหนึ่งในตลาดสมาร์ทโฟนของอินเดียในไตรมาสที่ 1 ปี 2019 อีกครั้ง และนี่เป็นไตรมาสที่ 7 ติดต่อกัน

โดย Xiaomi ครองอันดับ 1 ด้วยส่วนแบ่งตลาด 31% อันดับ 2 คือ Samsung ที่มีส่วนแบ่ง 24% ในขณะที่ Vivo และ OPPO มีส่วนแบ่งการตลาด 15% และ 9% ตามลำดับ ในอันดับที่ 3 และ 4


เมื่อดูการจัดส่งจริง Xiaomi จัดส่งได้ 9.5 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้น 4.3% เมื่อเทียบเป็นรายปี ในขณะที่การจัดส่งของ Samsung อยู่ที่ 7.3 ล้านเครื่อง ลดลง 1.8% เมื่อเทียบเป็นรายปี

Vivo มียอดขายเพิ่มขึ้น 4.5 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้น 108.2% เมื่อเทียบเป็นรายปี  OPPO จัดส่ง 2.8 ล้านเครื่อง เพิ่มขึ้น 1% เมื่อเทียบปีต่อปี 

Xiaomi VP, Manu Kumar Jain แบ่งปันข้อมูลนี้อย่างตื่นเต้นบน Facebook ว่า“ นี่คือฤดูกาลของ “ 7”  เห็นได้ชัดว่า Redmi Note 7 Pro, Redmi Note 7 และ Redmi 7 ซึ่งทั้งหมดเปิดตัวในปีนี้ มีบทบาทสำคัญในการขายของ Xiaomi  เนื่องจากแบรนด์ Redmi มีความเป็นอิสระ เราจึงชอบที่จะเห็นประสิทธิภาพของ Redmi ซึ่งทำงานแยกกัน เช่นเดียวกับ Huawei และ Honor

Source : GizChina.com
Article By : โลก IT วันนี้

Comments