OPPO ส่งมอบประสบการณ์สุดพรีเมี่ยม ด้วยสมาร์ทโฟนไฮเอนด์รุ่นล่าสุด OPPO Reno 10x Zoom เหนือกว่าด้วยที่สุดของกล้องถ่ายภาพ ให้ทุกความคิดสร้างสรรค์เป็นไปได้อย่างไร้ขีดจำกัด






OPPO พร้อมแล้วที่จะส่งมอบแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานที่เหนือกว่า ด้วย OPPO Reno 10x Zoom สมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยม ที่จะมาสั่นสะเทือนเหล่า STYLE SEEKERS ให้ได้สัมผัสถึงประสบการณ์เหนือระดับไปกับเทคโนโลยีอันเป็นนวัตกรรมใหม่


พร้อมก้าวขีดจำกัดของทุกการถ่ายภาพ ด้วยความสามารถซูมได้มากถึง 60 เท่า ให้คุณเปิดประสบการณ์ความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด ภายใต้แนวคิด “FURTHER YOUR VISION”


นอกจากจะซูมได้มากถึง 60 เท่า แล้ว OPPO ยังมีเทคโนโลยีที่สามารถซูม 10 เท่า แบบไม่สูญเสียรายละเอียด ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด OPPO 10x Lossless Zoom เทคโนโลยีการซูมของ OPPO ที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในงาน Mobile World Congress 2019 


นอกจากนี้ OPPO Reno 10x Zoom ยังเหนือกว่าด้วยดีไซน์พรีเมี่ยม เรียบหรู และล้ำสมัย เรียกได้ว่า OPPO Reno 10x Zoom เป็นรุ่นที่มาพร้อมเทคโนโลยีและดีไซน์อันทันสมัย จึงเป็นที่น่าจับตามองว่ารุ่นใหม่นี้จะมีฟีเจอร์เด็ดๆอะไรบ้าง แล้วพบกับ OPPO Reno 10x Zoom พร้อมกันได้ ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้



#RENO #LIVECREATIVELY




Comments