#ถ้าคุณคิดว่านี่คือเครื่องนวดไหล่ #เราอยากจะบอกว่าไม่ใช่ !!! เพราะมันคือ "ลำโพงสวมใส่ไร้สาย Sony SRS-WS1" ที่จะสร้างระบบเสียง Stereo Field ส่วนบุคคล ให้คุณดื่มด่ำเต็มอรรถรสยิ่งกว่าการใช้หูฟัง และยังมาพร้อมกับระบบสั่น 4D Shocking สำหรับเพิ่มความมันส์ขึ้นไปอีกขั้น !!!


ลำโพงสวมใส่ไร้สาย Sony SRS-WS1 เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วในวันนี้ ด้วยการออกแบบใหม่และน้ำหนักเบา พร้อมระบบเสียงสเตอริโอคุณภาพสูงที่จะยกระดับประสบการณ์เสียงและวิดีโอ ผ่านเครื่องส่งสัญญาณที่เชื่อมต่อกับทีวี โดยที่เสียงสามารถส่งผ่านแบบไร้สายไปยังลำโพงขนาดเล็กที่สวมใส่อยู่ได้ อีกทั้ง SRS-WS1 สามารถสร้างแอเรียเสียงสเตอริโอในมุมที่ไม่ซ้ำกัน ตามการวางมุมลำโพงที่แตกต่างกันอีกด้วย


ฟังถึงจุดนี้หลายๆคนอาจคิดว่า SRS-WS1 เป็นชุดหูฟัง แต่มันไม่มันไม่ใช่หูฟัง เพราะ SRS-WS1 เป็นเหมือนลำโพงแบบพกพา หรือ Soundbar แบบพกพา 



วิธีการใช้ SRS-WS1




SRS-WS1 ไม่ได้ใช้การเชื่อมต่อผ่าน Bluetooth แต่มันเชื่อมต่อแบบไร้สายกับเครื่องส่งสัญญาณผ่านความถี่ 2.4GHz (เช่นเดียวกับ PS4 เชื่อมต่อกับจอยสติ๊ก) ตัวส่งสัญญาณต้องการแหล่งจ่ายไฟและเชื่อมต่อกับรูเสียง 3.5 มม. ของ ทีวี, แล็ปท็อป หรือ โทรศัพท์มือถือ


SRS-WS1 ต้องชาร์จไฟใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงในการชาร์จหนึ่งครั้ง , ฟังเพลงต่อเนื่องได้ประมาณ 6-7 ชั่วโมง และแท่นชาร์จเป็นระบบแม่เหล็ก

สำหรับการจับคู่นั้นง่ายมาก เพียงคลิกที่ปุ่มการจับคู่ที่ด้านล่างของเครื่องส่งสัญญาณ มันจะถูกเชื่อมต่อแล้ว 


SRS-WS1 สามารถปรับ "ระบบสั่น 4D Shocking ตามเสียง" ได้ มีทั้งหมดสามระดับ คือ แข็งแรง , ปานกลาง และ ต่ำ การสั่นสะเทือนมีเพื่อความบันเทิง เช่นเดียวกับของจอยสติ๊ก PlayStation 


วัสดุ SRS-WS1 เนื้อสัมผัสคล้ายกับพื้นผิวของหูฟัง Sony มาก ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อสวมใส่บนไหล่คุณ มีน้ำหนักประมาณ 335 กรัม 

นอกเหนือจากการฟังเพลงแล้ว SRS-WS1 เหมาะกับการนอนบนโซฟา เพื่อดูภาพยนตร์เป็นหนึ่งในการใช้งานที่ถูกต้องที่สุดของ SRS-WS1 มันวิเศษมาก เพราะทำให้ร่างกายส่วนบนปกคลุมด้วยเสียง ทำให้ค่อนข้างดื่มด่ำสำหรับการรับชมภาพยนตร์

SRS-WS1 เหมาะสำหรับความบันเทิงในห้องขนาดเล็กที่ไม่มีระบบเสียงเซอร์ราวด์หรือ Soundbar มันสามารถสร้างสนามเสียงสเตอริโอส่วนบุคคลได้ 


Sony SRS-WS1 วางจำหน่ายที่ไต้หวัน ในราคา 7,990 TWD หรือประมาณ 8,080 บาท

Source : agirls.aotter.net
Article By : โลก IT วันนี้

Comments