#อะไรจะสะดวกและล้ำปานฉะนี้ #นี่มือถือหรือน้ำกระป๋อง !!!! Xiaomi เปิดตัว Mi Express Kiosk เครื่องจำหน่ายมือถืออัตโนมัติ ในประเทศอินเดีย !!!


Xiaomi บริษัทด้านเทคโนโลยีของจีน ได้ประกาศเปิดตัว Mi Express Kiosk ใหม่ ซึ่งเป็นเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติที่อนุญาตให้ผู้ใช้และ Mi Fans สามารถซื้อสมาร์ทโฟน Xiaomi และอุปกรณ์เสริมได้โดยตรงจากตู้

Mr.Manu Kumar Jain ตำแหน่ง Xiaomi Global VP ได้เปิดตัวตู้แรกที่ Manyata Tech Park ใน Bengaluru และกล่าวว่า

"ตอนนี้ Mi Fans สามารถซื้อสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เสริมจากเครื่องขายอัตโนมัติและชำระเงินด้วยบัตรเงินสดหรือ UPI ซึ่งมีขั้นตอนที่ง่ายมากๆ"



ตัวตู้ถูกออกแบบมาเพื่อรับชำระเงินทุกรูปแบบ ทั้งบัตรเครดิต , บัตรเดบิต , เงินสด และ UPI หน้าจอสัมผัสช่วยให้ผู้ซื้อโต้ตอบกับเครื่องขายอัตโนมัติและเลือกอุปกรณ์ที่ต้องการได้โดยง่าย

ด้วยการแนะนำตู้จำหน่ายเหล่านี้ แบรนด์จึงได้พัฒนากลยุทธ์การค้าปลีกใหม่ในการเข้าถึงผู้บริโภคโดยตรงอีกครั้ง ซึ่งช่วยลดความไร้ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของพนักงานและค่าใช้จ่ายสำหรับผู้บริโภค 

จากข้อมูลของ Xiaomi Mi Express Kiosks เป็นความคิดริเริ่มที่มีประสิทธิภาพสูงสำหรับผู้บริโภค ในการเข้าถึงและซื้อผลิตภัณฑ์ Xiaomi ได้ทันทีในตลาดออฟไลน์

Xiaomi กล่าวว่าตู้จำหน่าย Mi Express Kiosk มีราคาขายสินค้าที่ตรงกับความจริงเหมือนกับของใน Mi Store และ Mi.com

ผู้ผลิตสมาร์ทโฟนชาวจีนระบุว่า เทคโนโลยีทั้งหมดที่ติดตั้ง Mi Express Kiosk ได้รับการวิจัยและพัฒนาในอินเดีย แม้ว่าแนวคิดดังกล่าวได้เริ่มดำเนินการในประเทศจีนมาตั้งแต่ปีที่แล้ว


ตู้จำหน่ายอัตโนมัติจะเปิดให้บริการระหว่าง 10.00 น. ถึง 20.00 น. ในประเทศอินเดีย โดยจะมีเจ้าหน้าที่ผู้สนับสนุนให้ความช่วยเหลือในช่วงเวลาดังกล่าว

บริษัท มีเป้าหมายที่จะตั้งตู้เพิ่มอีกหลายแห่งในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า และจะค่อยๆขยายแผนการค้าปลีกไปยังเมืองต่างๆ

Xiaomi วางแผนที่จะติดตั้งตู้ข้ามเมืองใหญ่ในพื้นที่สาธารณะมากขึ้น เช่น สวนสาธารณะ , สถานีรถไฟใต้ดิน , สนามบิน และ ห้างสรรพสินค้า

Source : LiveMint
Article By : โลก IT วันนี้

Comments