Xiaomi เปิดตัว Mijia Smart Vertical Air Conditioner เครื่องปรับอากาศแนวตั้งอัจฉริยะ ที่มาพร้อมระบบจ่ายลม 2 ทิศทาง , รองรับการกระจายอากาศในห้องขนาด 20 - 32 ตรม. และ ระบบใบพัด+ท่อส่งลมเงียบพิเศษ !!! พร้อมวางจำหน่ายในประเทศจีน วันที่ 6 พฤษภาคม นี้ !!!



วันนี้ร้าน Mi Flagship Store ของ Xiaomi ในประเทศจีน ได้ประกาศว่า เครื่องปรับอากาศแนวตั้งอัจฉริยะ (Smart Vertical Air Conditioner) ของ Mijia จะวางจำหน่ายในเวลา 10.00 น. ของวันที่ 6 พฤษภาคม ซึ่งเป็นเครื่องปรับอากาศแนวตั้งเครื่องแรกจาก Xiaomi ผลิตภัณฑ์นี้มาพร้อมกับราคาเริ่มต้น 2999 หยวน (ประมาณ 14,225 บาท) และการรับประกัน 6 ปี นับจากวันที่

เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะ Xiaomi Mijia ได้รับการออกแบบด้วยรูปทรงกระบอก มีโหมดระบายอากาศ 2 โหมด(แอร์กับฮีทเตอร์) , ปริมาณอากาศหมุนเวียน 1100 m^3 / h เหมาะสำหรับห้องขนาด 20-32 ตารางเมตร รองรับการกวาดลมขึ้น / ลง / ซ้ายและขวา รวมถึงระบบจ่ายอากาศแบบ 2 ทิศทาง(Stereo Air Flow) ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่ามันจะไปถึงทุกมุมของห้องอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังมีการออกแบบระบบใบพัดและท่อส่งลมให้เงียบกว่าปกติ


ในแง่ของรายละเอียดและคุณสมบัติทางเทคนิค เครื่องปรับอากาศแนวตั้ง มีระบบจ่ายอากาศสามมิติ ที่ให้การระบายความร้อนที่สม่ำเสมอ สามารถไหลเวียนได้อากาศที่ 1,100 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง เครื่องปรับอากาศยังมีปั๊มความร้อนสำหรับใช้ในฤดูหนาว

นอกจากนี้เครื่องปรับอากาศอัจฉริยะ Xioami Mijia ยังมาพร้อมกับความเย็น 5100W, ระยะทางอากาศ 8 เมตร, ความสามารถในการทำความร้อน 5650W และ 2100W ceramic PTC electric auxiliary heating capacity

การออกแบบที่ชาญฉลาด Mijia Smart Vertical Air Conditoner มีรูปร่างทรงกระบอกและกะทัดรัด มีหน้าจอสัมผัสซ่อนอยู่ด้านหน้าเพื่อความสะดวกในการใช้งาน เครื่องปรับอากาศทำงานที่ระดับเสียงรบกวนต่ำที่ 32dB และมาพร้อมกับโหมดต่าง ๆ เช่นลดความชื้น , ประหยัดพลังงาน , ล็อคเด็ก , แรงดันต่ำ และ โหมดแห้ง


นอกจากนี้ยังมีชิป Xiaomi IoT ในตัว ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อ กับแอพพลิเคชั่น Mijia ซึ่งสามารถควบคุมระบบทั้งหมดของเครื่องปรับอากาศนี้ได้ผ่านแอพ Mijia และยังสามารถเรียนรู้ในการเปิดเครื่องปรับอากาศอัตโนมัติ เพื่อเพิ่มหรือลดอุณหภูมิตามที่กำหนดไว้และยังรวมถึงระดับความชื้นด้วย 


มาพร้อมกับรีโมทควบคุม 13 ปุ่มพร้อมหน้าจอขนาดใหญ่สำหรับแสดงข้อมูล โดยแบ่งเป็นสามส่วน ส่วนแสดงผล , พื้นที่ฟังก์ชั่นหลัก และ พื้นที่ฟังก์ชั่นเสริม ส่วนต่างๆ เหล่านี้มีการแบ่งพาร์ติชั่นอย่างเหมาะสม และปุ่มมีการออกแบบที่แตกต่างกัน (เว้าและนูน) ซึ่งทำให้การใช้งานง่ายขึ้นมาก

มันเข้ากันได้กับแอพ Mijia ที่ช่วยให้การทำงานของระบบเป็นไปอย่างอัตโนมัติ โดยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์และเซ็นเซอร์อื่นๆ ของเครื่องใช้ไฟฟ้า Mijia


Source : GizChina
Article By : โลก IT วันนี้

Comments