หลี่หนาน รองประธานบริหารและผู้ร่วมก่อตั้ง Meizu ประกาศลาออกจากบริษัทแล้ว !!!!!



หลี่หนาน (Li Nan) ผู้ร่วมก่อตั้งและรองประธานฝ่าย Meizu ซึ่งเป็นหน้าตาของบริษัทลาออกแล้ว โดยเขาประกาศผ่านทาง Weibo เมื่อวานนี้

ก่อนที่เขาจะเปิดเผยการลาออกจากบริษัทที่เขาช่วยมาตั้งแต่เริ่มต้น อดีตผู้บริหารระดับสูงปฏิเสธว่าเขากำลังจะจากMeizu ไป  ในบันทึกที่เขาเปิดเผยต่อสาธารณะเขาอธิบายว่า เขาต้องเคลียร์เกี่ยวกับการลาออกจากบริษัทของเขา ซึ่งได้สร้างข่าวที่ยุ่งเหยิงมาก


ในบันทึกเขาเปิดเผยว่า เขาเริ่มรับผิดชอบน้อยลงหลังจากการเปิดตัว Meizu 16 เขายอมรับว่าบริษัทกำลังเผชิญกับความท้าทาย แต่เชื่อว่าสิ่งต่างๆจะดีขึ้น ตราบใดที่พวกเขาไม่หยุดปรับปรุงและเดินหน้าต่อไป

ในขณะที่เขาไม่ได้ระบุเฉพาะเจาะจงเกี่ยวกับเรื่องหลังจากนี้ต่อไปของเขา หลี่น่านเปิดเผยว่าเขายังคงมุ่งเน้นไปที่ตลาดผู้บริโภคและพัฒนาแบรนด์ใหม่  เขายังขอบคุณเพื่อนร่วมงานนักลงทุนและผู้ถือหุ้นทุกคน

หลี่หนาน เป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Meizu พร้อมกับ Bai Yongxiang ซึ่งเป็น CEO และ Huang Zhang (Jack Wong)  บริษัท Meizu เริ่มต้นจากการเป็นผู้ผลิตเครื่องเล่น MP3 ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นโทรศัพท์ในปี 2008 และมีความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ในขณะนี้ แต่โทรศัพท์เป็นแหล่งรายได้หลักของบริษัท  โดยปีที่แล้ว Meizu เพิ่งจะเฉลิมฉลองครบรอบ 15 ปี ไป 

Source : GizmoChina 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments