โอกาสสุดท้าย! Samsung ขยายเวลาจอง “Galaxy A80 ชุดพิเศษ” เอาใจสาวก BLACKPINK หลังล๊อตแรกหมดอย่างรวดเร็ว สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 21 กรกฎาคม 2562 นี้ !



ซัมซุง ทนกระแสเรียกร้องจากเหล่าบลิ๊งค์ไม่ไหว! เพิ่มจำนวนและขยายเวลาจอง “Galaxy A80 I Watch Active I Buds Blackpink Edition” เซ็ตพิเศษเอาใจแฟนคลับตัวจริงของ 4  สาววงแบล็กพิ้งก์ หลังจากล๊อตแรกถูกจองหมดภายในเวลาไม่นาน 

นี่คือโอกาสสุดท้ายที่คุณจะได้ครอบครองสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษในดีไซน์สุดเอ็กซ์คลูซีพ เนื่องจากซัมซุงใจดีขยายเวลาจองเพิ่มตามกระแสเรียกร้องของเหล่าแฟนคลับแบล็กพิ้งก์ ในระหว่างวันที่ 19-21 กรกฎาคม 2562 โดย 4 ความพิเศษที่คุณจะได้รับจากชุด “Galaxy A80 Blackpink Edition” ได้แก่ 

1. ตัวเครื่อง กาแลคซี่ เอ 80 รุ่นพิเศษ Blackpink Edition เครื่องสีดำ-ชมพู ที่มีโลโก้ Blackpink อยู่ด้านหลังเครื่อง รวมถึงธีม, อนิเมชั่นเปิดเครื่องสุดพิเศษ, และสติ๊กเกอร์สุดน่ารักของสาวๆ Blackpink ลายพิเศษที่มีเฉพาะในเครื่องรุ่นนี้เท่านั้น            

2. นาฬิกา Samsung Galaxy Watch Active สีดำชมพู 

3. หูฟัง Galaxy Buds สีพิเศษ ดำชมพู 

4. Blackpink Mini Album “Kill this love” random version

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้!  ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80 มาพร้อมการรับประกันหน้าจอนาน 1 ปี ในกรณีตก แตก หรือร้าว มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท รับสิทธิ์ง่าย ๆ โดยลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ตามเงื่อนไขที่กำหนด 

Galaxy A80 Blackpink Edition เปิดให้จองในราคาพิเศษ 32,990 บาท สามารถผ่อนชำระ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือน สามารถจองได้ตั้งแต่วันที่ 19 - 21 กรกฎาคม 2562 นี้ ที่ซัมซุงออนไลน์ช็อป


และ Samsung Brandshop ที่ร่วมรายการ 



Galaxy A80 คือสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้องหมุนได้ 3 กล้อง ครั้งแรกของโลก ที่จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้สวยคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายรูปสนุกๆอีกมากมาย ทั้งเลนส์ Ultra Wide ที่ไม่ว่าคุณถ่าย Selfie หรือถ่ายกล้องหลัง ก็สามารถเปิดมุมมองภาพให้กว้างกว่าที่เคยเป็น และยังมีโหมด Live Focus ที่ไม่เพียงแต่ถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับการถ่ายวิดีโอได้อีกด้วย ให้คุณได้สนุกกับการถ่ายรูปผ่านสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน


Comments