Apple ประกาศเตรียมจัดงาน Apple Special Event เพื่อเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ ในวันที่ 10 กันยายน นี้ !!!!




วันนี้ทาง Apple ได้ออกจดหมายเชิญสื่อสำหรับงาน Apple Special Event เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ในวันที่ 10 กันยายน 2019 ณ Steve Jobs Theater ในบริเวณ Apple Park สำนักงานใหญ่ 

แม้ว่าคำเชิญของ Apple จะไม่พูดอย่างชัดเจนว่า บริษัท วางแผนที่จะประกาศอะไรในงานนี้ แต่ว่าเราจะเห็น iPhone รุ่นใหม่สามรุ่น ซึ่งจะทำหน้าที่เป็นตัวตายตัวแทนต่อจาก iPhone XR, XS และ XS Max  คือ iPhone 11 , iPhone 11 Pro และ iPhone 11 Pro Max




โทรศัพท์ 2 รุ่นจากทั้ง 3 รุ่นนี้ คาดว่าจะมีระบบกล้องหลังสามตัว เป็นแรกของ Apple และตัวต่อจาก XS อาจมีหน้าจอขนาด 6.1 นิ้วที่ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย (เพิ่มจาก 5.8 นิ้วในรุ่นปัจจุบัน)

ข่าวลืออื่นๆแสดงให้เห็นว่า iPhones เหล่านี้สามารถรองรับการชาร์จแบบไร้สายสองทิศทาง (Reverse Charging) ทำให้สามารถชาร์จ AirPods ได้ในตัว และยังมีการอัพเกรดอายุการใช้งานแบตเตอรี่และความปลอดภัยไบโอเมตริกซ์ของ Face ID รวมถึงการใช้เทคโนโลยีความต้านทานการแตกละเอียด (shatter-resistance technology) ที่ยังไม่มีข้อมูลในขณะนี้

Apple ไม่ค่อยจัดกิจกรรมการเปิดตัวที่มุ่งเน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ประเภทเดียว  เมื่อปีที่แล้วได้ประกาศ Apple Watch Series 4 รวมถึงอัพเดทซอฟต์แวร์สำหรับ HomePod พร้อมกับ iPhone ใหม่  ดังนั้นก็จะมีโอกาสเห็น Apple Watch Series 5 ในงานนี้

อย่างไรก็ตามในปัจจุบันผลิตภัณฑ์หลักที่ Apple วางแผนไว้สำหรับปลายปีนี้คือ MacBook Pro 16 นิ้ว ใหม่ล่าสุด และ iPad และ iPad Pro ใหม่ ซึ่งคาดว่าจะเปิดในเดือนตุลาคม 

Source : The Verge
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments