C internet BY CAT เปิดแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านใหม่ แรงทุกตารางนิ้ว เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ด้วย เน็ตไฟเบอร์ 100% ครอบคลุมทุกตารางนิ้วในบ้านด้วย Mesh WiFi มูลค่ากว่า 7,300 บาท ฟรี !!!





ในยุคที่เทคโนโลยีบนโลกไอทีและความบันเทิงทั้งหลายย้ายขึ้นไปอยู่บนระบบ Streaming เกือบทั้งหมด นอกจากเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่แล้ว สิ่งที่ควรมีคือระบบอินเทอร์เน็ตภายในบ้าน(หรืออินเทอร์เน็ตบรอดแบรนด์) ที่สเถียรและเร็วในทุกๆพื้นที่หรือช่วงเวลาที่เราอยู่ภายในบ้าน

บมจ. กสท โทรคมนาคม หรือ CAT เป็นผู้ให้บริการเครือข่ายโทรคมนาคมรายใหญ่ในประเทศไทยซึ่งถือเป็นผู้ลงทุนโครงข่ายใยแก้วนำแสงเต็มรูปแบบรายแรกในไทย ก็มีบริการอินเทอร์เน็ตบ้าน ที่ชื่อว่า "C internet BY CAT" 
โดย C internet BY CAT นั้นได้เปิดตัวแพ็กเกจอินเทอร์เน็ตบ้านที่ชื่อว่า "แรงทุกตารางนิ้ว" ซึ่งแน่นอนว่าชื่อนี้มีอะไรดีๆมากกว่าที่เห็น เริ่มต้นที่

1.C internet BY CAT เป็น 'ผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ต ไฟเบอร์ ออพติค 100%' บนเกตเวย์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ทำให้การันตีความเร็วและความแรงสำหรับบริการได้ตลอดเวลา 

2.เมื่อทำการติดตั้ง C Internet BY CAT พร้อมแพ็กเกจ 'แรงทุกตารางนิ้ว' รับฟรี Mesh WiFi มูลค่า 7,300 บาท (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

ทำให้นอกจากบริการ C internet ซึ่งเป็นบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแล้ว การติดตั้ง Mesh WiFi ยิ่งจะทำให้สัญญาณอินเทอร์เน็ตกระจายไปได้ทั่วทุกตารางนิ้วของบ้าน ไม่ว่าจะเป็นมุมอับ, สวนนอกบ้าน หรือแม้แต่ในห้องครัวหลังบ้าน หรือริมระเบียง ก็มีสัญญาณที่ชัดแบบหมดห่วง

สำหรับแพคเกจอินเทอร์เน็ต "แรงทุกตารางนิ้ว" นั้น C internet BY CAT จะจับกลุ่มเป้าหมายผู้ใช้สาย Gamer สาย CF ช๊อปสินค้า และ สาย Home Entertainment ที่ใช้งานอินเทอร์เน็ตเป็นจำนวนมาก และต้องการความเร็วสูงเต็มสปีดแบบไม่มีสะดุด 

- แพ็กเกจ Home ที่ให้ความเร็ว 300/300 Mbps ราคา 990 บาท/เดือน

- แพ็กเกจ Home ที่ให้ความเร็ว 500/500 Mbps ราคา 1,590 บาท/เดือน

#โปรโมชั่น 15 เมษายน ถึง 30 กันยายน 2562

รับสิทธิ์ ยืมอุปกรณ์ ONU 1 Port
ฟรี Mesh WiFi มูลค่า 7,300 บาท (หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

#เงื่อนไขโปรโมชั่นและการให้บริการ

บริการ C internet เป็นบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงใช้ความเร็วรับ-ส่งข้อมูลร่วมกัน คุณภาพและความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับปริมาณหรือจำนวนผู้ใช้งานในขณะนั้น ระยะทางระหว่างโครงข่ายอินเทอร์เน็ตกับสถานที่ของผู้ใช้บริการ คุณภาพและประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่ใช้เชื่อมต่อ รวมถึงเซิร์ฟเวอร์ของเว็บไซต์ที่เข้าเยี่ยมชม โดยเฉพาะเว็บไซต์ต่างประเทศอาจส่งผลให้ความเร็วเชื่อมต่อต่ำกว่าที่กำหนดไว้ในแพ็กเกจที่เลือกใช้บริการ

ข้อแนะนำลูกค้าเพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ

- การใช้งานผ่านสัญญาณ Wi-Fi อุปกรณ์ที่ใช้งานควรรองรับ Wi-Fi ทั้งแบบ 2.4GHz และ 5GHz/5GHz ac

ส่วนเงื่อนไขอื่นๆสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่

Comments