ประกาศผล EISA Awards ประจำปี 2019​ -​2020 #สมาร์ทโฟนจากแดนมังกรกวาดเรียบ​ !!! โดย​ Huawei - P30 Pro คว้ารางวัลใหญ่​ Best Smartphone​ (สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยมประจำปี) ไปครอง​ !!! ด้าน​ OnePlus 7 Pro คว้ารางวัล​ Advance Smartphone​, Redmi Note 7 คว้ารางวัล​ Best​ Buy​ Smart​phone และ​ HONOR 20 Pro คว้ารางวัล​ Lifestyle​ Smartphone​ !!!!



EISA หรือ สมาคมภาพและเสียงแห่งยุโรป(The European Imaging and Sound Association : EISA) ได้ทำการจัดอันดับและมอบรางวัลแก่อุปกรณ์อิเล็คทรอนิคส์ต่างๆ โดยได้รับการยกย่องและน่าเชื่อถือในระดับโลก โดยมีการจัดต่อเนื่องกันมายาวนาน ล่าสุดได้ทำการประกาศ EISA Awards ประจำปี 2019 - 2020 โดยเราจะหยิบยกเฉพาะประเภท​ Smartphone​ Device มาเล่าให้ฟังกันครับ

1.Best Smartphone (สมาร์ทโฟนยอดเยี่ยม) ได้แก่ Huawei -​ P30​ Pro

Huawei P30 Pro สมาร์ทโฟนที่ดีที่สุด​ ด้วยการตั้งค่ากล้องหลังสี่ตัว ภาพถ่ายที่มีแสงน้อยนั้นเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณจะได้รับจากสมาร์ทโฟน​รุ่นนี้​ ในขณะที่เลนส์มุมกว้างพิเศษ, โหมดภาพถ่ายบุคคล​ และเลนส์เทเลโฟโต้ 5 เท่า​ ที่มองเห็นได้ไกลเกินกว่าคู่แข่ง  P30 Pro ยังสร้างความประทับใจด้วยโครงสร้างกันน้ำที่น่าทึ่ง​, หน้าจอที่ยอดเยี่ยม, ระบบสแกนลายนิ้วมือใต้จอแสดงผลที่รวดเร็ว​ และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยอดเยี่ยม​ ซึ่งรองรับการชาร์จทั้งแบบมีสายและไร้สาย  ด้วยการบันทึกในรูปแบบ raw และพื้นที่เก็บข้อมูลสูงสุด 512GB Huawei P30 Pro จึงเป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับช่างภาพโดยเฉพาะ 

2.Advance Smartphone (สมาร์ทโฟนที่ทันสมัยที่สุด)​ ได้แก่​ OnePlus​ 7​ Pro

สมาร์ทโฟนขั้นสูงสร้างขึ้นโดยใช้ฮาร์ดแวร์ที่ล้ำสมัย OnePlus 7 Pro แสดงให้เห็นถึงสิ่งที่แท้จริง  ใช้เวลาในการรับรางวัลสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยที่สุดในตลาด  ด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 พร้อมกับ RAM สูงถึง 12GB และ​ ROM​ สูงถึง 256GB เพื่อมอบประสิทธิภาพที่ไม่มีใครเทียบ​ ในขณะที่กล้องด้านหลังสามตัว​ ประกอบด้วยเลนส์ 48 ล้านพิกเซล, เทเลโฟโต้ 8 ล้านพิกเซลพร้อมซูม​ 3 เท่า​ และ เลนส์มุมกว้างพิเศษขนาด​ 16​ ล้านพิกเซล​ ให้ภาพที่น่าประทับใจ และผู้ที่มองหาการเซลฟี่ที่เหนือกว่าจะไม่ผิดหวังเช่นกัน​ เนื่องจากกล้องป๊อปอัปขนาด 16 ล้านพิกเซล และการเพิ่มอัตราส่วนหน้าจอต่อตัวเครื่อง 88.1% สำหรับประสบการณ์เต็มหน้าจอและ OnePlus 7 Pro แสดงให้เห็นว่านวัตกรรมสามารถมาถึงแพ็คเกจที่ใช้งานได้จริงที่สุด 

3.Best Buy Smartphone (สมาร์ทโฟนน่าซื้อที่สุด) ได้แก่ Xiaomi​ Redmi​ Note​ 7

สมาร์ทโฟนที่ดีที่คุ้มค่า​ ด้วยการสร้างคุณภาพระดับรุ่นเรือธง  สนับสนุนโดยเซ็นเซอร์ความลึก 5 ล้านพิกเซลสำหรับเอฟเฟ็กต์โบเก้​ รวมถึงชิปเซ็ต Snapdragon 660 ของ Qualcomm ที่มีหน่วยความจำ 4GB และที่เก็บข้อมูลในตัว 64GB  แบตเตอรี่ 4000 mAh​ รองรับเทคโนโลยี Quick Charge 4. 0 ทั้งด้านหน้าและด้านหลังของโทรศัพท์ได้รับการปกป้องด้วย Gorilla Glass 5 ในขณะที่ส่วนต่อประสานกับผู้ใช้​ (MIUI)​ ตอบสนองได้อย่างน่าพอใจ 

4.Lifestyle Smartphone (ไลฟ์สไตล์​สมาร์ทโฟน)​ ได้แก่​ HONOR​ 20​ Pro

ไลฟ์สไตล์สมาร์ทโฟนเป้าหมายไม่ใช่เพียงเพื่อผู้บริโภคอายุน้อย แต่ยังเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีเกียรติ​ ด้วยกระจกไล่ระดับสีที่น่าดึงดูดใจ​พร้อมกรอบอลูมิเนียมและแบตเตอรี่ 4000​ mAh ที่โดดเด่น​  การตั้งค่ากล้องด้านหลังหมายถึงภาพถ่ายที่น่าจดจำด้วยเซ็นเซอร์ 48 ล้านพิกเซล​ สำหรับการถ่ายภาพกลางคืน​ เซ็นเซอร์ 8 ล้านพิกเซลสำหรับภาพเทเลโฟโต้,  เซ็นเซอร์ 16 ล้านพิกเซลสำหรับกว้างพิเศษ​ และเซ็นเซอร์ 2 ล้านพิกเซลวัดความลึก​ HONOR ได้มอบชุดคุณสมบัติระดับเรือธงครบชุดในราคาที่น่าดึงดูดใจ Honor 20 Pro เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนที่ทันสมัยมีความยืดหยุ่นและมีสไตล์

ส่วนรางวัลอื่นๆสามารถไปติดตามกันได้ที่

https://www.eisa.eu/awards/mobile-devices/

Source : EISA
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments