เผยภาพ Official Poster ของ Samsung Galaxy A90 5G ครั้งแรก !!!! มาพร้อมคุณสมบัติรองรับ 5G และ ชิปเซ็ต Snapdragon 855 !!!!



เมื่อไม่นานมานี้ Samsung ได้เปิดตัวโทรศัพท์ 5G ตัวใหม่ที่ไม่ได้วางจำหน่ายภายใต้ชื่อ Galaxy S  แต่อุปกรณ์นั้นเป็นรุ่น A Series ในชื่อว่า Galaxy A90 5G  อุปกรณ์ดังกล่าวได้ถูกพบก่อนหน้านี้ในเว็บไซต์ของ  WiFi Alliance, GeekBench  และล่าสุดดูเหมือนว่าโปสเตอร์ทีเซอร์อย่างเป็นทางการได้ถูกเผยออกมาแล้ว

โปสเตอร์ที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นว่าตัวเครื่องมีหมายเลขรุ่น SM-A908N และจะมีว่า "Galaxy A90 5G"  โปสเตอร์มีการเผยภาพของอุปกรณ์ที่แสดงทั้งด้านหน้าและด้านหลัง  

โดยมีหน้าจอแบบ Infinity U Display ที่ด้านหลังมีการติดตั้งกล้องสามตัวในแนวตั้ง และแฟลช LED อยู่ใต้โมดูลกล้อง

 จุดขายหลักของ Galaxy A90 ไม่ต้องสงสัยเลยว่าคือการเชื่อมต่อ 5G  นั่นอาจเป็นสาเหตุที่ บริษัทตัดสินใจที่จะไม่ติดตั้งกล้อง Rotating Camera แบบใน Galaxy A80 ไว้  

แต่กระนั้น Galaxy A90 5G จะได้ใช้งานชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 855 โดยคาดว่าโทรศัพท์จะใช้จอแสดงผล ชนิด Super AMOLED 6.7 นิ้ว , ความละเอียด Full HD+

กล้องหลังตัวหลักคาดว่ามีความละเอียด 48 ล้านพิกเซล ตามด้วย Ultra Wide Lens ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ในขณะที่ตัวสุดท้ายเป็น Depth Sensor ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล

 Samsung ยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่าจะเปิดตัวเมื่อใด แต่เราคาดว่าจะเกิดขึ้นเร็วๆนี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments