Samsung เผย Galaxy Note 10 และ Note 10+ จะมีระบบการชาร์จเร็วแบบใหม่ ที่เรียกว่า Super Fast Charge !!!



Samsung กำลังจะเปิดตัว Galaxy Note 10 series ใหม่ในอีก 2 วันข้างหน้านี้  ตามที่มีข่าวมากมายหลุดออกมา เรียกได้ว่าปัจจุบันข้อมูลต่างๆนั้นหลุดมาจนถึงจุดที่เรารู้การออกแบบและคุณสมบัติหลักแล้ว ดังนั้นตอนนี้เราจึงมุ่งเน้นไปที่ข้อมูลจากแหล่งที่เป็นทางการมากขึ้น

ล่าสุดนี้ Samsung ได้แถลงผ่านเว็บไซต์ว่า จะจัดงาน 'Galaxy First Look' ที่ร้าน Samsung 837 ในนิวยอร์กซิตี้ เพื่อให้สาธารณชนได้สัมผัสกับ Note 10 หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการ และบริษัทได้กล่าวถึง Super Fast Charge เป็นหนึ่งใน“ คุณสมบัติใหม่” ของเรือธงที่กำลังมาถึง



เทคโนโลยีการชาร์จในปัจจุบันที่ Samsung ใช้คือ “Adaptive Fast Charge” ที่มีกำลังชาร์จ 15W  ดูเหมือนว่าจะเห็นได้ชัดว่า Samsung ตัดสินใจที่จะอัพเกรดใน Note 10

Super Fast Charge ดังที่ชื่อบอก จะใช้งานการชาร์จแบบมีสายความเร็วสูงบน Galaxy Note 10 และ Note 10+  Samsung ยังคงไม่ได้ระบุแบบเฉพาะเจาะจง แต่อุปกรณ์ควรรองรับการชาร์จ 25W เช่นเดียวกับใน Galaxy S10 5G, Galaxy A70 และ Galaxy A80 เป็นอย่างน้อยที่สุด

และยังมีข่าวลือบอกว่า Note 10+ จะรองรับความเร็วในการชาร์จ 45W แต่เครื่องชาร์จจะต้องซื้อแยกต่างหาก  

สำหรับการชาร์จแบบไร้สายนั้นมีข้อมูลว่า Note 10 และ Note 10+ จะรองรับการชาร์จไร้สายที่ 12W และ 20W ตามลำดับ  การชาร์จแบบไร้สายแบบ Reverse จะมีให้ด้วย ในขณะเดียวกันความจุของแบตเตอรี่คาดว่าจะมี อยู่ที่ 3500 mAh สำหรับ Note 10 และ 4300 mAh สำหรับ Note 10+

กิจกรรม Galaxy First Look สำหรับ Galaxy Note 10 Series จะจัดขึ้นในวันที่ 10 สิงหาคม (วันเสาร์) และหากคุณสนใจที่จะเยี่ยมชมและสัมผัสประสบการณ์จริงคุณจะต้องสมัครที่เว็บไซต์ของ Samsung ที่


Source : SamMobile 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments