#แบบนี้ก็ได้เหรอ !!! Supreme แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ออกผลิตภัณฑ์โทรศัพท์ปุ่มกดธรรมดา แต่ว่าอาจมีราคาแพงกว่าสมาร์ทโฟนเรือธง !!!


ตลอดระยะเวลาสองทศวรรษที่ผ่านมา Supreme ได้พัฒนาจากร้านสเก็ตขนาดเล็กในนิวยอร์ก กลายเป็นผู้นำ Street Fashion มูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์  และอาจมีความสำคัญมากกว่านั้น เมื่อมันได้กลายเป็นแกนกลางของวัฒนธรรมวัยรุ่นยุคใหม่ทั้งหมด ด้วยโลโก้สีขาว - แดง ที่เป็นที่รู้จักของแบรนด์ทันที

Supreme ไม่มีพรมแดนในการให้บริการและความร่วมมือจากต่างประเทศ ซึ่งบางอย่างรวมถึงอิฐมูลค่า 30 เหรียญ , ธูป , และ กล่องสะสมพระคัมภีร์ ที่มีตรา Supreme ติดอยู่

รายการล่าสุดในบรรดาสินค้าที่มีตรา Supereme และเป็นสิ่งที่น่าแปลกใจที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเราคือ โทรศัพท์มือถือ  เราไม่ได้เรียกมันว่าสมาร์ทโฟนเพราะมันไม่ได้มีคุณสมบัติใดๆของสมาร์ทโฟนเลย

บริษัทเพิ่งประกาศแคตตาล็อกสินค้าฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวปี 2019 ซึ่งรวมถึง ถ้วยวัดขนาดใหญ่ , กางเกงวัดความร้อน และ เก้าอี้ทรงสูงที่สุด  ในหมู่สินค้าเหล่านี้ ยังมีโทรศัพท์ที่ภูมิใจนำเสนอว่าเป็น "Burner Phone" ที่มีความสามารถรองรับ 3G และกล้องในตัว

ตามคำอธิบายของรายการ Burner Phone เป็นอุปกรณ์ที่ผลิตโดย Blu ดังนั้นจึงน่าจะเป็นโมเดลที่มีขายอยู่แต่เดิมแล้ว และได้รับการตีตราแบรนด์ใหม่โดยความร่วมมือกับ Supreme

คุณสมบัติเด่นของอุปกรณ์คือ ช่องใส่ซิมคู่, หน้าจอสี 2.4 นิ้ว , กล้องในตัว, แบรนด์ Supreme ที่ด้านหลังและโลโก้ Supreme บนหน้าจอหลัก

ส่วนเรื่องราคา?  เอาละยังไม่มีข้อมูลสำหรับเรื่องนี้ แต่ขออย่าคิดมากเลย - Supreme เป็น บริษัทที่ขายอิฐที่มีตราสินค้า จำกัดจำนวน 30 ดอลลาร์ต่อหนึ่งชิ้น

ดังนั้นโทรศัพท์ Supreme จะไม่ขายถูกอย่างแน่นอน 

แต่เรื่องตลกทั้งหมดนั้นเป็นสิ่งที่ดึงดูดใจของผู้ใช้ Supreme ผลักดันขีดจำกัดของวัฒนธรรมผู้บริโภค ไปสู่ระดับที่ยอมรับราคาเกินจริงได้

Source : GizmoChina

Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments