CSC และ IT CITY เปิดพรีออเดอร์ Huawei nova 5T และ realme 5Pro จัดเต็มเหนือใคร!!



เป็นเจ้าของก่อนใคร กับ Huawei nova 5T จัดเต็มแบบไม่กั๊ก ด้วยของสมนาคุณมากมาย และบริการหลังการขายที่ไม่เป็นรองใคร ไม่ว่าจะเป็นรับประกันเครื่อง 2 ปี เปลี่ยนเครื่องภายใน 30 วันหากมีปัญหา และประกันจอแตก 6 เดือน ผ่อนสบายๆกับธนาคารชั้นนำ หรือจะรับส่วนลดจาก AIS จาก CSC หรือ Truemove H จาก IT CITY



และสำหรับสเปคหายห่วง อัดแน่นไปด้วยประสิทธิภาพ เทียบเท่าแฟลกชิป พร้อมนวัตกรรม 5 กล้อง ถ่ายภาพสวย ทุกสถานการณ์ จัดเต็มตั้งแต่หน้าจอ HUAWEI Punch Display 6.26” FHD+ ไร้ติ่ง เต็มตา สุดขอบ ทำงานด้วยขุมพลัง Kirin 980 สุดยอดหน่วยประมวลผลระดับแฟลกชิปแบบ 7 นาโนเมตร เสริมด้วย RAM 8 GB และ หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง 128 GB พร้อม GPU Turbo 3.0 และระบบชาร์จไวที่ปลอดภัย HUAWEI Supercharge 22.5 W ย้ำความมั่นใจว่าทุกการใช้งานจะไหลลื่น ไม่มีสะดุด บนดีไซน์เพรียวบาง สีสันโฉบเฉี่ยว ในราคาเพียง 10,990 บาท  เริ่ม Pre-order ระหว่างวันที่ 4-15 กันยายน รับฟรี! ของสมนาคุณ HUAWEI Mini Speaker มูลค่า 1,990 บาท โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 21 ก.ย.นี้ ทั่วประเทศ สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่ CSC และ IT CITY เลย



ยังไม่หมดกับการ Pre-order แบบอัดแน่นไปด้วยความคุ้มค่ากับ realme 5Pro 4 เลนส์สเปคแรง เปิดราคาที่ Real me 5 Pro (8 +128 GB ) ราคา 8,999 บาท และ  Real me 5 Pro ( 4 +128 GB ) ราคา 7,999 บาท สีให้เลือกสวยสุดถึง 2 สี คือ Sparking Blue , Crystal Green สนใจสามารถ pre-order วันที่ 3-13 กันยายน 62 และ first sale วันที่ 14 กันยายน 62 นี้ ที่ CSC เท่านั้น

หมายเหตุ : การประกันตัวเครื่องขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่ร่วมรายการ, ประกันจอแตกเฉพาะแบรนด์และรุ่นที่ร่วมรายการ ,เงื่อนไขการประกันตัวเครื่องเป็นไปตามแบรนด์และทางบริษัทกำหนด, การผ่อนขึ้นอยู่กับธนาคารที่ร่วมรายการ

CSC : สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ 

https://www.facebook.com/csci.co.th/ 

หรือติดต่อที่ CSC Shop ทุกสาขาใกล้บ้านคุณ คลิ๊ก!! 

https://www.csci.co.th/store-location/        

IT CITY :  สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อที่ 

https://www.facebook.com/itcityonline/

Comments