เปิดตัว Nokia Power Earbuds หูฟังแบบ Truely Wireless ที่มีแบตเตอรี่รองรับการเล่นนานสูงสุด 150 ชั่วโมง !!!!



นอกเหนือจากโทรศัพท์รุ่นใหม่จาก Nokia แล้ว HMD Global ยังมีประกาศอีกเรื่องที่น่าประหลาดใจในงาน IFA 2019 หนึ่งในนั้นคือ Nokia Power Earbuds หูฟังไร้สายแบบ Truely Wireless จากบริษัท ที่รับประกันอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่น่าทึ่ง และการออกแบบที่มีน้ำหนักเบา




Earbuds แต่ละชุดบรรจุไดรเวอร์แกรฟีนขนาด 6mm  รองรับ Bluetooth 5.0 และสามารถเรียกผู้ช่วยเสียงในโทรศัพท์ของคุณได้อย่างง่ายดาย  นอกจากนี้ยังมีระบบควบคุมแบบสัมผัสสำหรับการควบคุมเพลงหรือระดับเสียงในตัว  และยังได้รับมาตราฐาน IPX7 และสามารถกันน้ำ 1 เมตร นานสูงสุด 30 นาที 



หูฟังแต่ละข้างบรรจุแบตเตอรี่ขนาด 50 mAh และให้การใช้งานนานถึง 5 ชั่วโมง ตัวเคสชาร์จมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 3000 mAh ที่ Nokia อ้างว่าสามารถชาร์จได้ทั้งหมด 30 ครั้งและการชาร์จแต่ละครั้งจะช่วยให้คุณสามารถเล่นได้นานถึง 5 ชั่วโมง ดังนั้นรวมทั้งหมดจะได้ 150 ชั่วโมง จากการชาร์จครั้งเดียว โดยที่ตัวเคสใช้พอร์ต USB Type - C สำหรับชาร์จ





Nokia Power Earbuds มีสองสีให้เลือก ได้แก่ Charcoal Black และ Light Gray มีราคาอยู่ที่ 79 Euro (ประมาณ 2,670 บาท) และจะวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม แม้ว่ายังไม่ได้รับวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการหรือแม้แต่รายชื่อประเทศที่หูฟังจะวางจำหน่าย แต่ค่อนข้างแน่ใจว่าจะมาถึงประเทศส่วนใหญ่ที่มีอุปกรณ์ Nokia จำหน่าย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments