Xiaomi เปิดตัว Smart Heads Up Display ในราคาเริ่มต้น 2,XXX บาท !!! สามารถเชื่อมต่อรถได้เกือบทุกรุ่นทั่วโลก !!!!




ยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีนเปิดตัว Smart Heads Up Display พร้อมให้ซื้อบนเว็บไซต์ Youpin แล้ว

จอแสดงผล Head-Up หรือที่เรียกว่า HUD นั้นกำลังกลายเป็นเรื่องปกติมากขึ้นในรถยนต์ใหม่ทุกประเภทตั้งแต่ Mazda 3 ไปจนถึง BMW 7 Series แต่คุณไม่จำเป็นต้องเสียใจหากใช้รถรุ่นเก่า โซลูชันหลายแบบช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนการขับขี่ในปัจจุบันของคุณให้ทันสมัยยิ่งขึ้น 



Car Bluetooth HUD รุ่น Bluetooth เป็นรุ่นที่มีราคาไม่แพงสนนที่ 499 หยวน (ประมาณ 2,150 บาท) และมีรุ่นท๊อปที่ขายราคา 1499 หยวน (ประมาณ 6,450 บาท)

จอแสดงผลแบบ head-up ถูกใช้ครั้งแรกในเครื่องบินขับไล่ไอพ่นของกองทัพ  อุปกรณ์ช่วยลดการรบกวนที่เป็นอันตรายโดยการแสดงข้อมูลสำคัญเช่นความเร็วของรถและทิศทางการนำทางโดยตรงในสายตาของผู้ขับขี่ โดยข้อมูลบางส่วนของระบบฉายบนกระจกหน้ารถ




Car Robot Smart HUD มาพร้อมกับหน้าจอของตัวเอง ใช้เทคโนโลยี FREE-FORM และเข้ากันได้กับรถรุ่นต่างๆมากกว่า 90%

มันใช้การออกแบบที่มีลักษณะต่ำและกึ่งซ่อนเร้น ผสานรวมกับรถอย่างกลมกลืน

ตัววัสดุทำจากโพลีคาร์บอเนตและกระบวนการผสม ABS  มันมีความต้านทานอุณหภูมิสูง, ป้องกันรังสียูวีและไม่เสียรูปหรือเปลี่ยนสีได้ง่าย

นอกจากนี้ smart HUD ยังมีระบบตรวจจับแสงในตัว ที่ปรับความสว่างหน้าจอตามความสว่างของสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน จอแสดงผลราบรื่นและมีความคมชัดดีและไม่สั่นไหว  


นอกจากคุณสมบัติความสว่างอัตโนมัติแล้ว คุณยังสามารถปรับด้วยตนเองผ่านปุ่มบนตัวเครื่องหรือผ่านทางแอพ  มีโหมดความสว่างสามแบบให้คุณเลือก  

อุปกรณ์ใช้การสื่อสารกับระบบของรถผ่านพอร์ต OBD  มีตัวเชื่อมต่อ OBD ภายในกล่อง  สามารถใช้ Bluetooth 4.0 ในการจับคู่อุปกรณ์กับสมาร์ทโฟนได้ด้วย

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments