เปิดตัว Samsung Galaxy A90 5G ในประเทศเกาหลีใต้ !!! มาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 855 , RAM สูงสุด 8 GB , รองรับ 5G และมีแบตเตอรี่ใหญ่ 4500 mAh + 25W Super Fast Charging !!! และจะทำตลาดในระดับ Global เร็วๆนี้ !


Samsung Electronics Co.,Ltd. ประกาศเปิดตัว Galaxy A90 5G ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดของ Galaxy A ที่มีการเชื่อมต่อ 5G  โดย Galaxy A90 5G รวมการเชื่อมต่อ 5G เข้ากับคุณสมบัติอันทรงพลังในการถ่ายภาพ , สตรีมมิ่ง ได้อย่างที่คุณต้องการ

“เรารู้สึกตื่นเต้นเกี่ยวกับความสำเร็จของ Galaxy A Series - สมาร์ทโฟนยุคใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อยุคใหม่ของชีวิต ที่มุ่งเน้นไปที่คุณสมบัติที่สำคัญที่ผู้คนต้องการมากที่สุด รวมถึงกล้องคุณภาพสูง , แบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน”




DJ Koh ประธานและซีอีโอของแผนกสื่อสารไอทีและโทรศัพท์มือถือของ Samsung Electronics กล่าว 

“Samsung ได้ทำงานอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยกับพันธมิตรของเราในระบบ 5G เพื่อนำ 5G ไปสู่ผู้คนให้มากที่สุด และตอนนี้เรากำลังนำเสนอการเชื่อมต่อ 5G ทั้งหมดที่ทำให้ผู้คนสามารถเข้าถึงความเร็วสูง



ด้วย Galaxy A90 5G คุณจะสามารถสตรีมคอนเสิร์ตทุกนาทีของศิลปินที่คุณชื่นชอบราวกับว่าคุณอยู่ที่นั่นจริงๆ  นอกจากนี้ด้วยความล่าช้าที่ต่ำ(Low Lag Latency) และการเชื่อมต่อที่เชื่อถือได้และมีความเสถียร คุณจะไม่พลาดช่วงเวลาของการแชทเป็นกลุ่มหรือช่วงเวลาสำคัญในเกม  ในขณะที่เครือข่าย 5G ที่เชื่อมต่อนำเราเข้าใกล้กันมากขึ้น และทำให้เราสามารถทำสิ่งต่างๆได้มากขึ้นบนอุปกรณ์ของเรา ความปลอดภัยจึงเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องพิจารณามากกว่าที่เคย  Galaxy A90 5G มีการรักษาความปลอดภัยโดย Samsung Knox ซึ่งมั่นใจได้ว่าอุปกรณ์ของคุณได้รับการคุ้มครองและประสบการณ์การเชื่อมต่อของคุณจะปลอดภัยมากที่สุด

Galaxy A90 5G นำเสนอประสบการณ์ที่ทรงพลัง , ราบรื่นและ เชื่อถือได้  นี่เป็นตัวอย่างล่าสุดของความมุ่งมั่นของ Samsung ในการทำงานร่วมกันแบบเปิด ซึ่งรวมคุณสมบัติขั้นสูงของอุปกรณ์พกพาและการออกแบบอุปกรณ์ Galaxy ที่ซับซ้อนเข้ากับโซลูชัน 5G ที่สร้างสรรค์จากพันธมิตร เช่น Qualcomm โดย Galaxy A90 5G มาพร้อมกับชิปเซ็ต Snapdragon 855 5G Mobile Platform นำเสนอประสบการณ์มือถือที่เปลี่ยนแปลงได้จากการเชื่อมต่อ 5G ที่เหนือกว่า และเพื่อความสามารถ AI ที่เพิ่มขึ้น

"เราภูมิใจในการเป็นพันธมิตรระยะยาวกับ Samsung ในการนำความเร็วและประสิทธิภาพการทำงานระดับ 5G มาสู่ผู้คนให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ผ่านแพลตฟอร์มที่ทันสมัยที่สุดอย่าง Snapdragon 855 Mobile Platform ซึ่งเป็นชิปเซ็ตเรือธง”

Cristiano Amon ประธานบริษัท Qualcomm กล่าวว่า

“อุปกรณ์ Galaxy ที่ล้ำสมัยของ Samsung จับคู่กับโมเด็ม Snapdragon X50 5G และโซลูชั่น Qualcomm RF-Front-End ของ Qualcomm® จะสนับสนุนประสบการณ์ 5G ใหม่ทั้งหมด ที่ช่วยให้ผู้คนทำงานได้เร็วขึ้นและเล่นได้หนักขึ้นไม่ว่าพวกเขาจะอยู่ที่ใดก็ตาม”

สนุกกับชีวิตของคุณในการถ่ายทอดสด


Galaxy A90 5G ช่วยให้คุณสามารถบันทึกและแบ่งปันวิดีโอด้วยกล้อง 48 ล้านพิกเซล และด้วยคุณสมบัติของกล้องที่ได้รับการปรับปรุงและความสามารถของ AI เช่น Super Steady, Scene Optimizer และ Flaw Detector คุณจะสามารถจับภาพประสบการณ์ที่สำคัญที่สุดในขณะเดินทางได้อย่างง่ายดาย 


กล้องหน้า 32 ล้านพิกเซล ยังมีคุณสมบัติเช่นโหมด Live Focus ทำให้ง่ายกว่าที่เคยในการถ่ายเซลฟี่หรือวิดีโอกลุ่มที่ดีที่สุด

เพลิดเพลินกับจอแสดงผล Infinity-U ขนาด 6.7 นิ้ว ของ Galaxy A90 5G ที่ขยายกว้างขึ้นเพื่อการรับชมภาพยนตร์และเพื่อรับประโยชน์สูงสุดจากเนื้อหามัลติมีเดียของคุณ   โดยคุณจะสามารถใช้ชีวิตที่เชื่อมโยงกันมากขึ้นด้วยแบตเตอรี่ที่ทรงพลังของ Galaxy A90 5G และความสามารถในการชาร์จอย่างรวดเร็ว

Galaxy A90 5G นำประสบการณ์การเล่นเกมมือถือของคุณไปสู่อีกระดับ ด้วยการเชื่อมต่อ 5G คุณสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมโดยไม่มีการกระตุก และ Game Booster จะทำงานในสภาวะที่เหมาะสมที่สุดเมื่อคุณอยู่ในช่วงจำเป็น

และยังเป็นครั้งแรกใน Galaxy A Series คุณสามารถปรับปรุงประสบการณ์มือถือโดยรวมของคุณด้วย Samsung DeX ของคุณบน Galaxy A90 5G

Samsung DeX ช่วยให้คุณขยายประสบการณ์ Galaxy A90 5G ไปยังหน้าจอพีซีหรือทีวีของคุณ  คุณยังสามารถใช้แอพ Microsoft Your Phone เพื่อทำมิเรอร์หน้าจอโทรศัพท์ของคุณบนเดสก์ท็อป เพื่อตรวจสอบการแจ้งเตือนส่งและรับข้อความและเรียกดูภาพถ่ายล่าสุด

Galaxy A90 5G ที่สร้างขึ้นด้วยรูปแบบทางเรขาคณิตที่เป็นเอกลักษณ์บนกระจกหลัง จะมีให้เลือกสองสีคลาสสิก ได้แก่ ขาว และ ดำ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 4 กันยายน ในประเทศเกาหลีใต้และจะขยายไปยังตลาดอื่นๆเพิ่มเติมหลังจากนั้น



สเปค Samsung Galaxy A90 5G (รหัส SM - A908N)

หน้าจอแบบ Infinity U Display ชนิด Super Amoled ขนาด 6.7 นิ้ว , อัตราส่วน 19.5 : 9 , ความละเอียด Full HD+
CPU : Qualcomm Snapdragon 855
GPU : Adreno 640
RAM : 6 GB/8 GB
ROM : 64 GB/128 GB
รองรับเครือข่าย 5G Non Standalone (NSA), Sub6
รองรับ Micro SD Card สูงสุด 512 GB 
กล้องหลัง 3 ตัว (Triple Rear Camera) ความละเอียด 48 + 8 + 5 ล้านพิกเซล , Primary + Ultra Wide Angle 123 องศา + Depth Sensor , f/2.0 + f/2.2 + f/2.2
กล้องหน้าความละเอียด 32 ล้านพิกเซล , f/2.0
รองรับระบบสแกนใบหน้า
รองรับระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ
พอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type - C
แบตเตอรี่ : 4500 mAh + 25W Super Fast Charging
ระบบปฎิบัติการ : Android 9.0 Pie + One UI
สี : White และ Black



ส่วนราคายังไม่มีการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

Source : Samsung NewsRoom 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments