HONOR 20S จะมาพร้อมกับ Beauty Mode มากถึง 10 รูปแบบ สำหรับใช้ถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอ !!!!




แม้จะมีความท้าทายที่ Huawei กำลังเผชิญจากรัฐบาลสหรัฐ แต่บริษัทก็ยังเดินหน้าต่อไป  มันไม่ได้ช่วยลดการผลักดันรุ่นใหม่จากทั้ง Huawei และ HONOR โดย HONOR 20 เปิดตัวสองสามเดือนก่อนหน้านี้ และล่าสุดยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยีของจีน กำลังเตรียมเปิดตัว HONOR 20S

โดย HONOR 20S เป็นหนึ่งในรุ่นของ HONOR 20 Series  เช่นเดียวกับ HONOR 20/20 Pro  แม้ว่าอุปกรณ์อาจไม่ได้บรรจุชิปเซ็ตระดับเรือธง แต่มีข้อบ่งชี้ว่า HONOR 20s จะมีการตั้งค่ากล้องที่ทรงพลัง โดยได้รับการเปิดเผยว่ามาพร้อมกับการปรับแต่งหลายอย่าง สำหรับกล้องเซลฟี่และกล้องด้านหลัง



ตัวอย่างภาพบุคคลที่ถ่ายโดย HONOR 20s ถูกเผยแพร่ทางออนไลน์  ตัวอย่างถูกเปรียบเทียบกับภาพอื่นที่ถ่ายโดยสมาร์ทโฟนไม่ทราบรุ่น ทำให้เห็นได้ว่าภาพของ HONOR 20S ที่กำลังจะมาถึงนั้นดีกว่าในแง่ของความสว่างและการแยกสี  สิ่งที่สำคัญที่สุดคือแหล่งกำเนิดแสงที่อยู่ด้านหลังนั้นไม่ได้รับแสงมากเกินไปและความสว่างรวมถึงรายละเอียดของภาพรวมดีกว่าสมาร์ทโฟนอีกรุ่น




นอกจากนี้ HONOR ยังปล่อยวิดีโอที่น่าทึ่งซึ่งถ่ายโดย HONOR 20S โดยเผยว่ามีการนำ Beauty Mode ที่แตกต่างกันถึงสิบโหมดสำหรับการถ่ายวิดีโอ ทำให้อุปกรณ์ดีสำหรับ Vlogging และยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีระบบป้องกันภาพสั่นไหวอิเล็กทรอนิกส์ (EIS) และกล้องจะมาพร้อมกับเลนส์มุมกว้างพิเศษ ซึ่งสามารถใช้ถ่ายภาพและถ่ายวิดีโอได้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

 

Comments