#ดับฝัน !!! ผู้บริหาร Xiaomi ยืนยัน นอกจาก Mi Mix Alpha จะไม่มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Mi Mix Series รุ่นอื่นใดอีกแล้วในปีนี้ !!!!


Xiaomi เพิ่งเปิดตัวคอนเซปสมาร์ทโฟน Mi MIX Alpha ที่มีราคา 19999 หยวน โดยมีจอแสดงผลแบบพันรอบเครื่อง (Surround Display) และเป็นรายแรกของโลกที่มาพร้อมกับเซ็นเซอร์กล้องความละเอียดมากกว่า 100 ล้านพิกเซล



บริษัทได้ยืนยันแล้วว่า Mi MIX Alpha จะวางจำหน่ายแบบจำกัดจำนวน  ดังนั้นจึงมีข่าวลือเกี่ยวกับ Xiaomi ที่กำลังทำงานพัฒนาสมาร์ทโฟน Mi MIX รุ่นอื่น ที่มีคุณสมบัติบางอย่างของ MiX Alpha ที่สามารถผลิตได้จำนวนมาก

รายงานบางฉบับบอกใบ้ถึง Mi MIX 4 ซึ่งจะมีเซ็นเซอร์กล้อง 108 ล้านพิกเซล จาก Samsung ซึ่งเป็นตัวเดียวกับ Mi MIX Alpha  นอกจากนี้เรายังเพิ่งมีรายงานว่าสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวคาดว่าจะเปิดตัวในเดือนตุลาคม ตามรายการใน เว็บไซต์ JD.com



อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการฝ่ายส่งเสริมแบรนด์ของ Xiaomi China และประธานบริหาร Edward Bishop ได้ยืนยันผ่านการโพสต์บน Weibo ว่าจะไม่มีสมาร์ทโฟน Mi MIX รุ่นอื่นๆ ที่เปิดตัวในปีนี้



สมาร์ทโฟนที่จะได้รับการเปิดตัวในเดือนตุลาคม ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Mi MIX Series แต่จะเป็นส่วนหนึ่งของ Mi CC Series ที่เพิ่งเปิดตัวไปก่อนหน้านี้

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments