Zhao Ming ประธานบริหารสูงสุด HONOR เผยผ่านเว็บไซต์ Weibo ว่าจะมีสมาร์ทโฟนอีกหนึ่งรุ่นนอกจาก HONOR 20S เปิดตัวในวันที่ 4 กันยายน นี้ !!! ตามข่าวลืออาจจะเป็น HONOR Play 3 ทายาทเกมมิ่งสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ ก็เป็นได้ !!!!



ในวันที่ 4 กันยายน นี้ นอกเหนือจาก HONOR 20S แล้ว ดูเหมือนว่า HONOR Play รุ่นใหม่ก็กำลังจะเปิดตัวพร้อมกัน ที่ประเทศจีน

เมื่อวานนี้ Zhao Ming ประธานของ HONOR ได้ออกโพสผ่านช่องทาง Weibo ของเขา โดยบอกว่านอกเหนือไปจาก Honor 20S ที่จะเปิดตัวในวันที่ 4 กันยายน นี้ จะมีสมาร์ทโฟนที่ยอดเยี่ยมอีกรุ่นหนึ่งเปิดตัวพร้อมกัน ดังนั้นคู่แข่งควรจะกลัวสิ่งนี้ 


ทุกครั้งที่ HONOR ใช้วลีแบบนี้ เราจะเห็นสมาร์ทโฟนที่เน้นความแรงปรากฏตัวขึ้น โดยเมื่อตอนเปิดตัวเป็นครั้งแรก Honor Play มาพร้อมกับ Kirin 970 ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับบนสุดและมีราคาต่ำที่ 1999 หยวน (ประมาณ 10,000 บาท) นอกจากนี้ยังรองรับเทคโนโลยี GPU Turbo ด้วย

อย่างไรก็ตามเมื่อ Zhao Ming ถูกถามว่ามันเป็น Honor Play รุ่นใหม่หรือไม่ ก็ไม่มีคำตอบที่แน่นอน  อย่างไรก็ตามแฟนๆ HONOR คิดว่านี่จะเป็นสมาร์ทโฟนที่แตกต่างกันมาก  และมันจะไม่มีอะไรเหมือนกันกับ HONOR 20S แน่นอน



สมาร์ทโฟน Honor Play รุ่นแรก เป็นอุปกรณ์รุ่นสำคัญสำหรับบริษัท  มันเป็น Gaming SmartPhone รุ่นแรก และมาพร้อมกับเทคโนโลยีเช่น GPU Turbo และ 4D Gaming ที่มีราคาน่าดึงดูดมาก  แม้ในขณะนี้ เรายังไม่ได้ยินข่าวเกี่ยวกับรุ่นใหม่มากนัก แต่ดูเหมือนว่า HONOR อาจจะมีการข้ามรุ่น และมีรุ่นใหม่เรียกว่า HONOR Play 3

โดยเมื่อเร็วๆนี้ ได้มีภาพหลุดของกล่องบรรจุ HONOR Play 3 ถูกพบในประเทศจีนและแชร์บนเว็บไซต์ Weibo  แต่น่าเสียดายที่เราไม่แน่ใจว่าเป็นของจริงหรือไม่ ซึ่งคงต้องไปรอลุ้นกันในวันที่ 4 กันยายน นี้

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments