Lei Jun ซีอีโอของ Xiaomi เผยว่า ในปีหน้าจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน 5G มากถึง 10 รุ่น สำหรับทุกช่วงราคา !!!!



วันนี้ในการประชุม World Internet Conference ครั้งที่ 6 ผู้ก่อตั้ง Xiaomi ประธานและซีอีโอ Lei Jun เปิดเผยแผนการบางส่วนของ Xiaomi สำหรับ 5G ในปีหน้า

ตามที่เขาพูด 5G นั้นค่อนข้างมีประโยชน์ในแอพพลิเคชั่นวิดีโอความละเอียดสูงและเกมบนคลาวด์  Lei Jun กล่าวเพิ่มเติมว่า หลังจากที่โทรศัพท์ 5G รุ่นแรกของ Xiaomi ตีตลาดความต้องการของผู้บริโภคก็สูงเกินความคาดหมาย เขากล่าวเสริมว่า "ปีหน้าจะมีการเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 5G ถึง 10 รุ่น เพื่อให้ครอบคลุมทุกกลุ่มราคาต่างๆ"



Lei Jun เชื่อว่าภายในปีหน้าโทรศัพท์ 4G อาจเผชิญกับความท้าทายในการขายอย่างมากในตลาด  เขาหวังว่าผู้ให้บริการสามารถเพิ่มความเร็วในการปรับใช้ 5G ในมุมมองของเขา 5G กำลังกลายเป็นตัวเร่งสำหรับการพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัล  5G เป็นงานใหญ่สำหรับอุตสาหกรรมการสื่อสารทั้งหมดและอุตสาหกรรมอินเทอร์เน็ต 

“มีโอกาสมากมายและมีความท้าทายและความเสี่ยงอย่างมาก ทุกคนมีแผนและตารางเวลาที่แตกต่างกัน  อย่างไรก็ตาม Xiaomi นั้นเป็นคนมองโลกในแง่ดีและในมุมมองเชิงรุก"

คำแถลงนี้มาจากเจ้าหน้าที่ระดับสูงของ Xiaomi หมายความว่า บริษัทจะเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางและระดับสูงสำหรับ 5G ในปีหน้า สำหรับตอนนี้ราคาของโทรศัพท์ 5G เป็นราคาเฉพาะสำหรับผู้ซื้อที่มีศักยภาพมาก แต่ภายในปีหน้าผู้ใช้ 5G จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว จากราคาที่ปรับตัวลดลงแน่นอน

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments