realme ขึ้นแท่นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก !!!! ด้วยอัตราการเติบโต 808% ใน 1 ปี !!! และไตรมาสล่าสุดสร้างยอดขาย 10 ล้านเครื่อง ทำให้เลื่อนตำแหน่งเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนขายดีอันดับ 7 ทั่วโลก !!!!!


ตลอดปีที่ผ่านมา realme ได้พยายามสร้างความคุ้มค่าให้กับสมาร์ทโฟนในหลายกลุ่มราคา ขณะนี้บริษัทมีการเติบโตอย่างมากในแง่ของจำนวนการจัดส่ง โดยในวันนี้ Counterpoint Research เปิดเผยว่า realme ได้จัดส่งสมาร์ทโฟนมากกว่า 10 ล้านเครื่อง ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019

จุดเปลี่ยนการเติบโตของ realme




ยิ่งไปกว่านั้นตัวเลขนี้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อของแบรนด์ในระดับ 808% YoY (Year Over Year) ซึ่งขณะนี้อยู่ในอันดับที่ 7 ของรายชื่อสมาร์ทโฟนชั้นนำระดับโลก โดยได้เข้าสู่รายชื่อแบรนด์สมาร์ทโฟน 10 อันดับแรกในไตรมาสที่ 2 ปี 2019 แต่ตอนนี้ได้ก้าวขึ้นสู่อันดับที่ 7 ในไตรมาสที่ 3 ปี 2019 ไม่น่าแปลกใจเลยที่ realme เป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก

แบรนด์ชั้นนำ realme



ในตลาดซึ่งโดยทั่วไปแล้วยากที่จะบรรลุระดับการเติบโตที่สูงมากในเวลาเพียงหนึ่งปีนั้น เป็นเรื่องที่น่ายกย่องอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอินเดียและอินโดนีเซียมีส่วนร่วมในการจัดส่งของบริษัทเกือบ 80% 

เมื่อเร็วๆนี้ realme กลายเป็นแบรนด์ที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ในอินเดีย คว้าส่วนแบ่งการตลาด 16% 

ปัจจุบัน realme นั้นมีอยู่ในกว่า 20 ประเทศ และด้วยการเปิดตัว realme X2 Pro ล่าสุดนั้นมีเป้าหมายที่ต้องการจะเจาะตลาดยุโรปเช่นกัน

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments