เปิดตัว Fossil - Hybrid HR สมาร์ทวอชลูกผสมรุ่นใหม่ !!! ด้วยหน้าจอ E - Ink ที่กินไฟต่ำ ผสมผสานกับนาฬิกาแบบ Analog สุดหรู พร้อมอายุแบตเตอรี่ถึง 2 สัปดาห์ ในราคาเริ่มต้น 5,9XX บาท !!!!




ไฮบริดสมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของ Fossil ได้รวมนาฬิกาจริงเข้ากับจอแสดงผลพลังงานต่ำแบบวงกลมและสามารถแสดงผลตลอดเวลา  ด้วยจอแสดงผล E - Ink แบบโมโนโครม ซึ่งสามารถแสดงข้อมูลต่างๆบนสมาร์ทวอช - รวมถึงการติดตามกิจกรรม , ข้อมูลสภาพอากาศ และ การแจ้งเตือนแอพต่างๆทั้งหมด โดยใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ  มากพอที่นาฬิกาจะมีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ประมาณ 2 สัปดาห์





นาฬิกาสามารถติดตามกิจกรรมเพื่อบันทึกการออกกำลังกายของคุณ และมี จอแสดงผลแบบเปิดตลอดเวลาสามารถแสดงจำนวนที่คุณเดิน , อัตราการเต้นของหัวใจ, ข้อมูลสภาพอากาศ และ ตัวอย่างการแจ้งเตือนของคุณ  




Fossil ยังกล่าวว่า Smart Watch สามารถควบคุมเครื่องเล่นเพลงโทรศัพท์ของคุณ และสามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 55 mAh ได้ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ใน 60 นาที  อย่างไรก็ตามไม่มี GPS หรือ Google Pay รองรับ




Fossil HR smartwatch ใหม่มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ราคา 195 - 215 USD (ประมาณ 5,900 - 6,500 บาท) ขึ้นอยู่กับขนาดของตัวเรือน และประเภทของสาย

Source : EnGadget
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments