HONOR กระโจนเข้าสู่สมรภูมิรถหรู ด้วยการประกาศเป็นพาร์ทเนอร์กับ Aston Martin เพื่อออกสมาร์ทโฟนรุ่นพิเศษ HONOR V30 5G Aston Martin Edition !!!!!



Huawei, OnePlus และ OPPO ได้ร่วมมือกับแบรนด์รถสปอร์ตระดับหรูเพื่อเปิดตัวอุปกรณ์เรือธงรุ่นพิเศษ  ตัวอย่างเช่น Mate 30 RS ล่าสุดของ Huawei มีรุ่นออกแบบของ Porsche ในขณะที่ OPPO Find X มีรุ่น Lamborghini

และตอนนี้ดูเหมือนว่า HONOR จะกระโดดเข้าสู่สงครามพาร์ทเนอร์ ด้วยสมาร์ทโฟนเรือธง HONOR V30 5G ที่กำลังจะมาถึงเช่นกัน  บริษัท ที่จะเป็นพันธมิตรกับ Aston Martin ผู้ผลิตซุปเปอร์คาร์ชาวอังกฤษ



คล้ายกับสมาร์ทโฟน Supercar รุ่นอื่นๆ HONOR V30 5G Aston Martin (ซึ่งอาจเรียกแตกต่างจากนี้) จะมาพร้อมกับรายละเอียดที่ได้รับการปรับปรุงรวมถึงการออกแบบด้านหลังและการปรับแต่งพิเศษเพื่อให้เหมาะกับธีมของ Aston Martin

แน่นอนสิ่งเหล่านี้จะมาในราคาที่สูง ยกตัวอย่างเช่น Mate 30 RS Porsche  อุปกรณ์ตัวนี้ราคา 12999 หยวน (ประมาณ 55,985 บาท) ในตลาดจีน ซึ่งคิดเป็นเกือบสองเท่าของราคา Mate 30 Pro 5G แม้ว่าพวกเขาจะมีคุณสมบัติที่เหมือนกันเกือบหมด

แต่ไม่ว่าจะเป็นอะไร เราจะยังคงต้อนรับสมาร์ทโฟนราคาแพงพิเศษนี้ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมกันได้เลยครับ

Source : PlayfulDroid
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments