หลุดภาพเครื่องจริงของ Motorola Razr 2019 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของค่าย ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากโทรศัพท์ฝาพับระดับตำนานอย่าง Razr V3 !!!! เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 13 พฤศจิกายน นี้ !!!!




เมื่อวานนี้ได้มีภาพ Press Render ที่หลุดออกมาแสดงให้เห็นว่า Motorola RAZR 2019 มีหน้าตาเป็นเช่นไร และในตอนนี้รูปภาพเครื่องจริงได้ปรากฎขึ้นมาบนเว็บไซต์ Weibo ของจีน โดยอ้างว่าเป็นเครื่องจริง และแสดงอุปกรณ์ที่กางหน้าจอออกทั้งหมดในมือของใครบางคน  ขอบด้านล่างที่หนาพร้อมปุ่มปริศนา และสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นรอยบากที่ด้านบนหน้าจอ




ณ จุดนี้เราได้ทราบเกี่ยวกับราคา 1,500 ดอลลาร์, สเปคในระดับ Mid Range และแน่นอนหน้าจอที่ยืดหยุ่นพับได้ภายใน ซึ่งอาจนำความรู้สึกแบบคลาสสิกของการปิดโทรศัพท์เพื่อวางสายกลับมาสู่ผู้ใช้




รูปภาพ Press Render ของเมื่อวาน ยังแสดงให้เห็นว่าอุปกรณ์สามารถใช้งานได้โดยการสัมผัสจากการควบคุมหน้าจอขนาดเล็กด้านนอกที่มีประโยชน์สำหรับการถ่ายเซลฟี่  




และด้วยเวลาที่เหลือน้อยกว่าสองสัปดาห์ก่อนงานแถลงข่าวของ Motorola ในวันที่ 13 พฤศจิกายน เราสามารถรอดูว่ามีจะยังมีอะไรหลุดออกมาก่อนที่อุปกรณ์จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกหรือไม่




Motorola RAZR 2019 นั้นได้แรงบันดาลใจมาจากมือถือ Motorola RAZR V3 รุ่นคลาสสิคในปี 2004  




มีหน้าจอที่สองบนฝาพับด้านนอกถัดลงมาจากกล้องหลักเพื่อช่วยให้คุณถ่ายภาพเซลฟี่ได้ และจะมีจอแสดงผลหลักที่พับในแนวตั้งและกางออกมาได้

นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นปุ่มหรืออาจเป็นเครื่องสแกนลายนิ้วมือที่ฐานของอุปกรณ์  อาจเป็นปุ่มโฮมหรืออาจใช้เพื่อเปิดฝาพับออก (ซึ่งหลายคนหวังว่า RAZR จะมีบานพับแบบสปริงโหลด)




เมื่อต้นปีที่ผ่านมา XDA ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมข้อมูลของ RAZR นั้นเผยว่ามันจะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 710 และมีหน้าจอ OLED ขนาด 6.2 นิ้ว ในขณะที่หน้าจอรองอาจมีความละเอียดค่อนข้างต่ำที่ 600 x 800 พิกเซล และอาจถูก จำกัดการทำงานขั้นพื้นฐาน เช่น ภาพตัวอย่างเซลฟี ดังกล่าวข้างต้นและความสามารถในการแจ้งเตือน ควบคู่กับหน่วยความจำ RAM สูงสุด 6 GB และพื้นที่เก็บข้อมูล 128 GB แบตเตอรี่ขนาด 2730 mAh นอกจากสิ่งเหล่านี้เราไม่มีข้อมูลอื่นๆของอุปกรณ์

รายงานจาก Wall Street Journal เมื่อต้นปีที่ผ่านมาชี้ให้เห็นว่าอุปกรณ์อาจมีราคาสูงถึง 1,500 USD (ประมาณ 45,270 บาท) และเราจะทราบได้อย่างแน่นอนในวันที่ 13 พฤศจิกายน นี้ 

Source : EnGadget 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments