Samsung Galaxy W20 5G สมาร์ทโฟนเรือธงแบบฝาพับ และมาพร้อมหน้าจอพับได้ เตรียมเปิดตัวในประเทศจีน ผ่าน China Telecom ในเดือน ธันวาคม นี้ !!!!



เดิมพันครั้งแรกของ Samsung ในตลาดสมาร์ทโฟนที่พับหน้าจอได้นั้นค่อนข้างมีปัญหา  Galaxy Fold ซึ่งได้ประกาศเปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ ใช้เวลาหลายเดือนในการเข้าสู่ตลาด หลังจากผู้ใช้ค้นพบข้อบกพร่องในการออกแบบ  แม้ Samsung จะปล่อยรุ่นอัพเกรดที่ขายค่อนข้างดีในไม่กี่ตลาดที่มีอยู่ออกมาแล้วก็ตาม ล่าสุดตอนนี้ Samsung กำลังวางแผนสำหรับอุปกรณ์ใหม่ที่พับหน้าจอได้ ในชื่อ Galaxy W20 5G




ในระหว่างการประชุมนักพัฒนา SDC 2019 บริษัทได้เผยแนวคิดใหม่เกี่ยวกับหน้าจอที่พับได้ในแนวตั้ง มันคล้ายกับสมาร์ทโฟนแบบฝาพับแบบดั้งเดิมของ Samsung แม้กระทั่งทุกวันนี้ก็มีฐานผู้ใช้ที่แข็งแกร่งในเกาหลีใต้  วันนี้ China Mobile ยืนยันการเปิดตัว Galaxy W20 5G ในเดือนหน้า


Motorola - Razr 2019


น่าสนใจตรงที่ Motorola ก็จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนใหม่ด้วยวิธีการออกแบบที่เหมือนกัน  ตามข่าวหลุดมันจะถูกเรียกว่า RAZR 2019 มันจะเป็นการอ้างถึงกลุ่มผู้ใช้โทรศัพท์รุ่นเก่าของโมโตโรล่าโดยตรง อุปกรณ์ดังกล่าวจะคงสถานะไม่เปิดเผยตัวตนไว้จนถึงวันที่ 13 พฤศจิกายน แม้จะมีข่าวลือระบุว่าสมาร์ทโฟนนี้จะมีสเปคระดับกลาง จึงทำให้มันมีเสน่ห์น้อยกว่าคู่แข่งที่มีสเปคในระดับเรือธง 




W20 ที่กำลังจะมาถึงจะเป็นคู่แข่งขันที่สำคัญของ RAZR โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันมาพร้อมความสามารถ 5G  


Samsung W2019


ซึ่งถ้าใครพอจะจำได้ Samsung W Series นั้นเป็นสมาร์ทโฟนระบบ Android ในรูปแบบฝาพับ ที่ทำตลาดเฉพาะในประเทศจีน มาตลอดหลายๆปี อีกทั้งยังเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงในระดับพรีเมี่ยม ที่มักจะเปิดตัวคู่กับแคมเปญพิเศษในราคาที่ค่อนข้างสูงอยู่แล้ว เช่นรุ่นก่อนอย่าง W2018 ถูกวางจำหน่ายเพื่องานการกุศล China Telecom's "Heart Of The World" charity series ในราคาสูงถึงกว่า 5 หมื่นบาท 




และต้องรอดูกันว่าราคาของ W20 5G จะเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้อย่างที่ลือกันหรือไม่ครับ ^^

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments