เปิดตัว Samsung Galaxy Note 10+ : Star Wars Special Edition !!! มาพร้อมลวดลายพิเศษ , อุปกรณ์เสริมและคอนเทนต์ภายในสำหรับคนรักกาแล๊กซี่อันไกลโพ้น !!!



Samsung Electronics Co. , Ltd. ประกาศเปิดตัว Galaxy Note10+ รุ่นพิเศษ ก่อนการเปิดตัวภาพยนต์ สตาร์วอร์ส : The Rise of Skywalker ในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ซึ่งจะเป็นการรวมกาแลคซี่สองแห่งเข้าด้วยกัน - กาแลคซีไกลโพ้นและซัมซุงกาแล็กซี่



เพื่อสร้างความตื่นเต้นสำหรับภาคสุดท้ายในเทพนิยาย Skywalker และเพื่อเป็นการระลึกถึงเหตุการณ์นี้ Samsung จะเปิดตัว Galaxy Note 10+ รุ่นพิเศษซึ่งมีองค์ประกอบการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Star Wars และ Content พิเศษภายใน



อุปกรณ์รุ่นพิเศษนี้จะมาพร้อมกับเคสที่ออกแบบมาเป็นพิเศษ, ป้ายโลหะเป็นของสะสม , S Pen และ Galaxy Buds  ชุดนี้ยังมาพร้อมกับลายในธีม Star Wars รวมถึงภาพพื้นหลัง, ภาพเคลื่อนไหว , ไอคอนและเสียงเพื่อให้แฟนๆได้เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่ม



Galaxy Note10 + Star Wars ™ Special Edition จะวางจำหน่ายในตลาดบางประเทศ * เริ่มต้นในเดือนธันวาคม 2019

Samsung Galaxy Note10 + Star Wars ™ Edition จะวางจำหน่ายในจำนวนจำกัด สำหรับเวอร์ชั่น Unlocked โดย Samsung ในราคา 1,299.99 USD (ประมาณ 39,235 บาท) เริ่มวันที่ 13 ธันวาคม ในสหรัฐอเมริกา ผ่านทาง Amazon , Best Buy stores , Microsoft stores, Samsung.com และ Samsung Experience Stores

ด้วยการเปิดตัว Galaxy Note10 + Star Wars ™ Special Edition ซัมซุงหวังที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ Star Wars ทั่วโลกเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในทุกช่วงเวลา

Source : Samsung NewsRoom
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments