Samsung Galaxy S8 , S8+ และ Note 8 จะไม่ได้รับการอัพเดทเป็นระบบปฎิบัติการ Android 10 และ OneUI 2.0 !!!


Samsung เริ่มเปิดตัวการอัพเดท Android 10 ที่เสถียรสำหรับ Galaxy S10 Series ในหลายภูมิภาค  หลังจากนี้ บริษัทได้ตัดสินใจว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมในการเปิดตัวแผนการอัพเดท Android 10 สำหรับสมาร์ทโฟน Galaxy ที่มีสิทธิ์ได้รับการอัพเดท OneUI 2.0 พร้อม Android 10 ไปแล้ว  แต่ในกำหนดการอัพเดท Android 10 ไม่ได้รวมสมาร์ทโฟน Galaxy S8, S8 + และ Note 8  ซึ่งดูเหมือนจะเป็นการยืนยันที่ชัดเจนว่าเรือธงปี 2017 ของ Samsung ได้มาถึงจุดจบแล้วเมื่อพูดถึงการอัพเดทเวอร์ชั่น Android




Galaxy S8 และ S8 + เปิดตัวมาในเดือนมีนาคม 2017 พร้อมระบบ Android 7.0 Nougat  มันเป็นรุ่น Android ล่าสุดที่มีอยู่ในเวลานั้น และเกิดขึ้นกับ Galaxy Note 8 ซึ่งมาพร้อมกับ Android รุ่นเดียวกัน Samsung สัญญาว่าจะอัพเดท Android สองตัวสำหรับอุปกรณ์เหล่านี้  และในปี 2018 โทรศัพท์มือถือเหล่านี้ได้รับ Android 8.0 Oreo และปีนี้คือ Android 9.0 Pie เห็นได้ชัดว่ามันเป็นจุดจบของอุปกรณ์เหล่านี้ที่ไม่ได้รับการใช้งานร่วมกับ Android 10

ไม่น่าแปลกใจที่ผู้ใช้จะรู้สึกผิดหวังกับมัน ท้ายที่สุดอุปกรณ์เหล่านี้ยังคงมีคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยม ซึ่งสามารถทำงานได้อย่างดี  แผนการทำงานของ Samsung สำหรับ Android 10 นั้นมีอุปกรณ์ Galaxy มากกว่า 40 รุ่น  แต่น่าเสียดายที่อดีตเรือธงทั้ง 3 รุ่น ขาดหายไป

 Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments