Samsung ประสบความสำเร็จในไตรมาสที่สาม รายได้แผนก IT & Mobile เพิ่มขึ้นสูงกว่า 29 ล้านล้านวอน ผลจากยอดขาย Galaxy Note 10 Series ที่เกินเป้า !!!!



เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นทุกๆสามเดือน บรรดาแบรนด์ใหญ่ๆเริ่มเผยแพร่ข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับยอดขายรายไตรมาส   อุปกรณ์ใหม่, แนวโน้มการตลาด, แบรนด์ที่เกิดขึ้นใหม่ ... 
 
บริษัทเกาหลีใต้เป็นหนึ่งในรายแรกๆที่นำเสนอผลลัพธ์ของไตรมาสที่สาม โดยไม่ต้องสงสัยหนึ่งในผู้ผลิตที่น่าสนใจที่สุดในการวิเคราะห์ในเรื่องนี้  โดยทั่วไปซัมซุงยังคงเพิ่มอัตรากำไรขั้นต้นเพื่อการปรับปรุงในช่วงปีที่ผ่านมาด้วย Galaxy Note 10 ที่ได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม  เราบอกรายละเอียดทั้งหมดให้คุณ

Galaxy Note 10 เพิ่มยอดขายของ Samsung

Galaxy Note 10 เป็นหนึ่งในอุปกรณ์ที่คาดหวังมากที่สุด  ของบริษัท โดยเลือกที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งสำคัญในระดับการออกแบบ ซึ่งได้ผลค่อนข้างดีในหมู่ผู้ใช้ บวกกับการรวมตัวกันของ S-Pen เป็นกุญแจสำคัญสองประการสู่ความสำเร็จของอุปกรณ์นี้

ตามข้อมูลที่เผยแพร่โดย Samsung Galaxy Note 10 มียอดขายมากกว่ารุ่นก่อนหน้า 10%  การเพิ่มขึ้นเชิงบวกส่งผลการดำเนินงานทั่วโลก โดยรวมแล้วแผนก IT & Mobile สร้างรายได้มากถึง 29.25 ล้านล้านวอน และมีกำไรจากการดำเนินงาน 2.92 ล้านล้านวอน

Source : GizChina
Article By : โลกไอทีวันนี้ 

Comments