อยากขายรถเก่าแล้วเอารถใหม่ ปรึกษา Carro Thailand สุดยอดเว็บไซต์ที่ปรึกษาด้านการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนตร์ !!!!



ในปัจจุบันผู้คนในประเทศเรา มีอัตราการซื้อขายแลกเปลี่ยนรถยนตร์มือสองที่สูงมากๆ เนื่องด้วยเมื่อใช้งานไปซักพัก เราอาจจะถึงจุดที่ต้องขายรถเก่าแล้วไปซื้อรถใหม่ เหตุอาจเกิดจากการเปลี่ยนแปลงขนาดครอบครัว , รถเก่าเริ่มมีปัญหาซ่อมจุกจิกมากขึ้น หรืออาจเกิดตามความเหมาะสมต่างๆมากมาย

เบื้องต้นเราลองมาดู 5 ประการสำคัญ ในการดูแลรถเพื่อไปขายต่อให้ได้ราคาดีกันครับ

1) สภาพเครื่องยนต์

เป็นจุดที่แสดงถึงความใส่ใจ่ในการดูแลรถ ซึ่งนอกจากจะเปิดดูสภาพแล้ว เรากควรสตาร์ทเครื่องเพื่อเช็คหาความผิดปกติด้วย โดยจุดสังเกตสำคัญ ได้แก่ เช็คระดับของเหลว, ระดับน้ำมันเครื่อง/หล่อลื่นต่างๆ มองหา การรั่วซึม รวมทังกลิ่นไหม้หรือกลิ่นผิดปกติ และอย่าลืมมองหาคราบสงสกปรกที่ขั้วแบตเตอรี่ เพราะมีผลกับ ประสิทธิภาพของการส่งไฟเข้ารถ 


2) ตัวถัง 

ทำความสะอาดและเช็คสภาพภายนอกตัวถังรถให้ดี มีรอยขีดขวนล่ ึกไหม รอยบุบ หรือสนิมขึ้นรึเปล่า เพราะมัน สามารถแสดงถึงการใช้งาน เคยเฉี่ยวชน หรือน้ำท่วมไหม

3) ยางรถ  

ควรเช็คทั้งดอกยางและยางในให้อยูในสภาพดีซักหน่อย ถ้าดอกยางสึกหรือยางในสภาพไมไหวแล้ว อย่างน้อย ลองหายางมือสองสภาพดีๆมาเปลี่ยน เพื่อไม่ให้โดนกดราคาจนเกินไป และถ้ามีอุปกรณ์/เครื่องมือ ก็นำมาใส่ไว่ ้ ให้ครบด้วย

4) ระบบไฟฟ้า

นี่เป็นจุดที่จะได้ ใช้บ่อยและสังเกตได้ ง่ายที่สุด เราควรจะเช็คการใช้งานของทุกอยางบนหน้าคอนโซล ตั้งแต่เข็มหน ้าปัด , ไฟต่างๆ , ระบบเสียง จนไปถึงที่ปัดน้ำฝนด้วย

5) บุ๊คเซอร์วิส และเอกสารรถ   

เก็บประวัติการบารุงซ่อมแซมของรถให้ดี , ประกัน , ทะเบียนรถ รวมถึงเอกสารต่างๆในการขาย เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือและความสบายใจของผูซื้อ

และที่สำคัญ หมั่นทำความสะอาดรถทั้งภายในและภายนอกให้สะอาดเรียบร้อยอยูเสมอ เมื่อมีเหตุฉุกเฉินหรือ อาการผิดปกติจะไดสังเกตุได้ทันที

หรือเพื่อความชัวร์ไปปรึกษาผู้เชี่ยวชาญอย่าง Carro Thailand ที่จะช่วยให้คำปรึกษา และประสานงานให้ตั้งแต่ต้นจนจบ ไม่เสียเวลา จบไว ภายใน 24 ชม. และที่สำคัญ หลังปิดการขายยังได้รับเงินสดทันทีอีกด้วย

คิดขายรถ จบไว ได้เงินชัวร์  "คาร์โร"

สนใจขายรถหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : 

http://bit.ly/2MwLUpK

 
Tel : 025088425  (เบอร์เดียวกันทั่วประเทศ)  

Line OA : @Carrothailand 

Facebook : 

https://www.facebook.com/carrothai/ 


Youtube: 

https://www.youtube.com/watch?v=JaAsgn5b33U

Comments