Motorola แถลงเลื่อนการเปิดจองและวางจำหน่าย Motorola Razr 2019 สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้แนวตั้ง เหตุผลมีคนสั่งจองเยอะจนผลิตไม่ทัน !!!!



Motorola Razr 2019 เปิดตัวเมื่อเดือนที่แล้ว และเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกที่มีหน้าจอพับได้ในแนวตั้ง แต่ยังไม่วางจำหน่าย  เดิมมีกำหนดสั่งซื้อล่วงหน้าในวันที่ 26 ธันวาคมและเริ่มจัดส่งให้กับผู้ใช้ในวันที่ 9 มกราคม แต่น่าเสียดายที่จะไม่เกิดขึ้น




Motorola ได้ออกแถลงการณ์เพียงไม่กี่วันก่อนการสั่งซื้อล่วงหน้าจะเริ่มต้นว่า จะปรับเวลาในเปิดตัวและสั่งจองล่วงหน้า โดยอ้างถึงความต้องการสูงสำหรับอุปกรณ์ เป็นเหตุผลที่กล่าวว่า : "มีการคาดการณ์อุปทานมากเกินอย่างรวดเร็ว" (has quickly outgrown supply predictions)

ยังไม่มีการประกาศวันที่ใหม่ แต่ Motorola กล่าวในแถลงการณ์ว่าพวกเขา“ ไม่คาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจากระยะเวลาวางจำหน่ายเดิมของเรา”

เหตุผลของบริษัทในการเลื่อนวันวางจำหน่ายอุปกรณ์ เพื่อให้ทุกคนสามารถได้รับสินค้าเมื่อพวกเขาต้องการซื้อ




Motorola Razr มีหน้าจอแสดงผล Flex View P-OLED ขนาด 6.2 นิ้ว อัตราส่วนภาพ 21: 9 และรอยบากสำหรับกล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล ด้านหน้าจะมีจอขนาดเล็ก 2.69 นิ้ว , ความละเอียด 800 x 600 พิกเซล ซึ่งแสดงการแจ้งเตือนต่างๆ




ภายใน Razr นั้นใช้โปรเซสเซอร์ Snapdragon 710 พร้อม RAM ขนาด 6GB และที่เก็บข้อมูลขนาด 128GB  เนื่องจากการออกแบบของมัน Razr จึงบรรจุแบตเตอรี่เพียง 2510 mAh แต่ก็รองรับการชาร์จเร็ว 15W TurboPower มีกล้องหลัง 16 ล้านพิกเซล รวมถึงเซนเซอร์สแกนลายนิ้วมือภายใต้โลโก้ Motorola

Motorola Razr ยังมี NFC, Bluetooth 5.0 และ eSIM  มันใช้งาน Android 9.0 Pie โดยมีราคาอยู่ที่ 1,199 USD หรือประมาณ 36,200 บาท

Source : GizmoChina
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments