เปิดตัว DOOV X11 Pro ที่ลอกด้านหลัง iPhone 11 Pro มาทั้งดุ้น !!!! แถมเหนือชั้นกว่า ด้วยการเอาโปสเตอร์ Xiaomi CC9 มาทำ PhotoShop ตัดแปะดื้อๆเลย !!!!

 

แบรนด์จีน - DOOV - เพิ่งเปิดตัวสมาร์ทโฟนที่จะทำให้ทั้งแฟน iOS และ Android ประหลาดใจ - พบกับ DOOV X11 Pro ที่ลอก iPhone 11 Pro ด้านหลังมาทั้งดุ้น ในขณะที่ด้านหน้าใช้จอหยดน้ำทั่วไปที่เราพบในสมาร์ทโฟน Android หลายรุ่น นอกจากนี้สิ่งที่ทำให้เราตกใจ คือความจริงที่ว่าแบรนด์ตัดสินใจที่จะโปรโมตมันด้วยโปสเตอร์ที่ Xiaomi ใช้บน CC9 Series ด้วยการตัดต่อ PhotoShop ทับลงไป 




ด้านสเปคสมาร์ทโฟนมาพร้อมกับ หน้าจอขนาดใหญ่ 6.3 นิ้ว ที่มีความละเอียด HD+ เท่านั้น , ชิปเซ็ต MediaTek MT6763 หรือ Helio P23 ที่ถือว่าเก่าพอควร  พร้อมกับ RAM 6 GB และที่เก็บข้อมูลภายใน 128GB (เพิ่มได้ผ่าน micro SD)




DOOV X11 Pro นั้นใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4800 mAh และสแกนลายนิ้วมือที่ด้านขวาของขอบเครื่อง

มีตัวผู้ช่วยเสียงอัจฉริยะ AI ในตัว ซึ่งคุณสามารถสนทนาโต้ตอบ เพื่อถามว่าสภาพอากาศเป็นอย่างไร และข้อมูลอื่นๆ  แต่คุณสมบัติที่น่าสนใจจริง ๆ คือคุณสมบัติที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถระบุข้อความบนรูปภาพ เพื่อค้นหาคัดลอกหรือแชร์ได้โดยอัตโนมัติ  เราได้เห็นฟังก์ชันการทำงานที่คล้ายกันบนโทรศัพท์จาก Smartisan






ในที่สุดสิ่งที่เกี่ยวกับราคา อย่างน้อย DOOV X11 Pro ราคาถูกมาก ที่ 699 หยวน ซึ่งอยู่ที่ประมาณ 3,010 บาท  

Source : GizChina 
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments