เปิดตัว Huawei Mobile Services 4.0 Beta ที่มาพร้อมฟีเจอร์และความสมบูรณ์ที่ใกล้เคียง Google Mobile Services (GMS) มากยิ่งขึ้น !!!!



หลังจากที่ความสัมพันธ์อันขมขื่นระหว่าง Huawei และสหรัฐอเมริกา  Huawei และ บริษัทในเครือได้รับผลกระทบอย่างหนักจากการสูญเสียพื้นที่ในตลาดสมาร์ทโฟน แม้จะยังคงรักษาตำแหน่งอยู่ในอันดับต้นๆของโลกได้ ด้วยความพยายามที่น่าประทับใจในโครงสร้างพื้นฐาน 5G , การขยายตัวและการทำสัญญาโทรคมนาคมต่างๆ หรือการทำตลาดสำหรับอุปกรณ์เทคโนโลยีอื่นๆ เช่น สมาร์ททีวี และ อุปกรณ์ที่ไม่ได้รับผลกระทบจากการแบน ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของมาตรการรับมือในขอบเขตของเทคโนโลยีที่สังเกตได้ แผนฉุกเฉินของ Huawei ขยายไปอย่างรวดเร็วรวมถึงระบบ Huawei Mobile Services

Huawei Mobile Services 4.0 Beta กำลังรวบรวมคุณสมบัติเพิ่มเติมและเข้าใกล้ Google ได้มากยิ่งขึ้น





Huawei Mobile Services (HMS) 4.0 beta เพิ่งเปิดตัวในวันที่ 27 ธันวาคม ที่งาน Huawei Developer Groups (HDG) เวอร์ชั่นเบต้าของสิ่งที่จะเป็นทางเลือกทดแทนบริการ Mobile / Play ของ Google จะมาในไม่ช้าและเต็มไปด้วยคุณสมบัติใหม่ๆ รวมถึงการปรับปรุงที่สำคัญในปัจจุบัน



บริการบัญชี Huawei, บริการชำระเงินในแอพและบริการโฆษณาทั้งหมดได้รับการสนับสนุนอย่างมากในการทำงาน  และยังมีแพ็คเกจซอฟต์แวร์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น เช่น smart learning services และ dynamic label manager services รวมถึงบริการตรวจจับความปลอดภัยใหม่  สิ่งเหล่านี้รับประกันความสมบูรณ์ของระบบความปลอดภัยของแอพพลิเคชั่น และ URL ที่เข้าใช้งาน  เป็นความพยายามที่ดีและจำเป็นอย่างยิ่งในการปรับปรุงจุดยืนและภาพลักษณ์ของบริษัทเกี่ยวกับความเป็นส่วนตัว





Huawei ยังนำเสนอบริการด้านการสื่อสาร และระบบการแจ้งเตือน Push Kit ของตัวเอง โดยมีแอพพลิเคชั่นที่ลงทะเบียนในปัจจุบันมากกว่า 38,000 รายการ ซึ่งแสดงให้เห็นการเติบโตที่รวดเร็วอย่างมาก

และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซีอีโอของ Huawei และ HONOR ได้พูดถึงความพยายามด้านซอฟต์แวร์ของบริษัทอย่างต่อเนื่อง และโดยเฉพาะอย่างยิ่งเป้าหมายในการสร้างแอพที่เป็นอีกทางเลือกหนึ่งหรือกลายเป็นคู่แข่งรายสำคัญ นอกเหนือจากของ Google ซึ่งจะเกิดขึ้นในปลายปี 2020

นอกจากนี้ Huawei ยังทำงานร่วมกับนักพัฒนาที่เป็นเจ้าของแอพพลิเคชั่นยอดนิยม 150 รายการในประเทศอินเดีย เพื่อโน้มน้าวให้พัฒนาแอพขึ้นมาสำหรับ Huawei Mobile Services และยังดำเนินการในลักษณนี้กับนักพัฒนาทั่วโลก โดยมีรายงานว่า Huawei ได้ใช้เงินลงทุนในส่วนนี้มากถึง 1 พันล้านดอลล่าร์สหรัฐฯ หรือราวๆ 3 หมื่นล้านบาท

Source : GSM Arena
Article By : โลกไอทีวันนี้

Comments